วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

6 เคล็ด (ไม่ลับ) สวยมั่นใจ รับวาเลนไทน์

          ใกล้วันแห่งความรักเข้ามาทุกทีๆ ซึ่งเราก็เชื่อว่า คงมีสาวๆ หลายคนที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการไปออกเดทในวันแห่งความรักนี้อยู่แน่ๆ มั้ยล่ะ ? ซึ่งถ้านับดูแล้ว…ก็เหลือเวลาเตรียมตัวอยู่แค่ 3 วัน!!! ดังนั้น งานนี้เราคงต้องหาตัวช่วยแบบเร่งด่วนแล้วล่ะ เอาเป็นว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่า เคล็ด (ไม่ลับ) สร้างความมั่นใจก่อนไปเดท! จะต้องทำอย่างไรบ้าง O.O



          นวด นวด นวด นวดหน้าให้ผิวเปล่งปลั่งได้ไม่ต้องรอ
          สูตรนี้บอกเลยว่าง่ายมาก!!! เพราะสาวๆ สามารถทำได้เองที่บ้าน โดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที แถมไม่ต้องอุปกรณ์ใดๆ ให้ยุ่งยาก แค่ใช้ปลายนิ้วมือนวดวนเป็นวงกลม ให้ทั่วผิวหน้า โดยไล่จากระดับคางขึ้นไปจนถึงหน้าผากอย่างเบามือ (ขีดเส้นใต้คำว่า เบาๆ ไม่งั้นหน้าเหี่ยวไม่รู้ด้วยนะ) ทำช้า ๆ ไปเรื่อย ๆ ประมาณ 10 ครั้ง หรือ 2 นาที จะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดและผ่อนคลายผิวหน้าดูสดใสขึ้นได้ทันตาเลยล่ะ จ้าสาวๆ >.O



                                             ขอบคุณรูปภาพจาก www.skinsista.com

          ใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเป็นตัวช่วยบำรุงผิว
          หลายครั้งที่ความประทับใจของชายหนุ่มที่มีให้สาวๆ อย่างเราเกิดขึ้นจากการได้สัมผัสผิวที่สุขภาพดี หอม น่าสัมผัส ซึ่งในการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจึงจำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจาก ธรรมชาติ ยิ่งออร์แกนิคเท่าไหร่ยิ่งดี Skinsista ครีมบำรุงผิวที่จะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก Skinsista มีส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติโดยแท้ นั่นก็คือ “ดอกดงเบก จากเกาะเชจูเกาหลี” ดอกไม้ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวของเราขาวอมชมพู กระจ่างใส เท่านั้นยังไม่พอยังควบคุมความมันระหว่างวัน และลดปัญหาสิวชั่วข้ามคืน แถมกลิ่นหอมอ่อนๆน่าจุ๊บเป็นที่สุด มีขายที่ร้าน Watsons ทั่วประเทศ



                                        ขอบคุณภาพจาก www.counterconceptthailand.com
          ทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนแต่งหน้า
          สิ่งสำคัญที่สาวๆไม่ควรละเลย คือการทาครีมกันแดด เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดตัวร้าย ยังช่วยในเรื่องความกระจ่างใสให้ผิวด้วย ลองครีมกันแดดเนื้อแมทท์ของ Counter Concept ที่เป็นกึ่งเมคอัพเบส เนื้อบางเบา และควบคุมความมัน ใช้ก่อนลงแป้งจะช่วยให้หน้ากระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ แถมปกปิดรูขุมขนและเติมร่องผิวให้เนียบเรียบขึ้นด้วย



                                          ขอบคุณรูปภาพจาก www.sk-ii.co.th

          จัดสูตรมาส์กหน้าแบบเร่งด่วน
          หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้เลือกใช้มาส์กที่มีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอี คอลลาเจนสูตรเข้มข้นที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของอีลาสตินใต้ผิวหนัง เพื่อคืนความสดใส เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า หรือ ใช้แผ่นมาสก์ผิวหน้าอุดมไปด้วย พิเทร่าTM สูตรเข้มข้น จาก SKII ให้ผิวของคุณได้ดื่มด่ำและดูดซับความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ในขั้นตอนเดียว ผลลัพธ์คือผิวที่ดูกระจ่างใสเปล่งประกายอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ ใช้


                                          ขอบคุณรูปภาพจาก www.kose-th.com

          สครับผิวให้ปิ๊ง เปล่งปลั่ง
          เพื่อลดรอยหมองคล้ำบนใบหน้าของสาวๆ แบบเร่งด่วน การสครับผิวนับเป็นอีกหนึ่งวิธีสำคัญที่สาวๆ จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด ด้วยการเลือกใช้สครับสีดำ จาก KOSE ที่มาในรูปแบบเจลเนื้ออุ่นชนิดล้างออก ทำความสะอาดรูขุมขน เท่านี้ก็ช่วยทำให้หน้าใสปิ๊งเปล่งปลั่งได้แบบทันที O.<


          นอนให้ไว อย่าให้เกิน 4 ทุ่ม
          อย่าลืมว่าการนอนหลับให้เพียงพอก็เป็นส่วนช่วยให้ผิวสวยได้เช่นกัน เพราะในระหว่างนอนหลับร่างกายจะเข้าสู่กระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิว หากนอนหลับไม่เพียงจะทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำเหี่ยวย่นและมีสิวขึ้นได้อีก ด้วย งานนี้ต้องรีบเข้านอนแต่หัววันแล้วนะคะสาวๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น