วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

โกอินเตอร์เบาๆ น้ำตาล เพชรพราว เเอร์ฯไทย โผล่ MV Girls Generation

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อ แอร์โฮสเตสสาวไทย น้ำตาล เพชรพราว ณ ลำปาง โผล่ปรากฎตัว ในมิวสิควิดีโอเพลง Party เพลงใหม่ของ Girls’ Generation
 
เปืดตัวในยูทูบเมื่อวันที่ 7 ก.ค. กับมิวสิควิดีโอเพลง Party เพลงใหม่จากสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี "เกิร์ล เจนเนอเรชัน" (Girls’ Generation) คนดูก็ทะลุล้านวิวเพียงไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุดยอดวิวปาเข้าไป 6 ล้านกว่าวิว (วันที่ 9 กรกฏาคม) เรียบร้อยแล้ว
นอกจากความฮอตของสาวๆ "Girls’ Generation" แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สะดุดตา สะดุดใจคนดูไทย คงหนีไม่พ้น แอร์โฮสเตสสาวสวย ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมใน MV เพลงนี้ด้วย
โดยใน MV เพลง Party "น้ำตาล เพชรพราว ณ ลำปาง" เข้าฉากไม่กี่วินาที แต่มาพร้อมกับการไหว้ต้อนรับที่อ่อนช้อยและรอยยิ้มที่สวยงาม เพื่อต้อนรับสาวๆ "เกิร์ล เจนเนอเรชัน" บนเครื่องบินของสายการบินไทย (ผู้สนับสนุนการเดินทางให้กับศิลปิน เกิร์ล เจนเนอเรชัน) เรียกว่าสร้างความภูมิใจให้คนไทยอย่างมาก
สำหรับ "น้ำตาล เพชรพราว" เป็นนางฟ้า "แอร์โฮสเตสของสายการบินไทย" เธอสวย หน้าหวานแบบไทยแท้ๆ แถมมีดีกรีเป็นถึง Miss Mobile Thailand 2009 เเละเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดสาวงาม Miss Thailand Universe 2009 อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น