วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558

เคล็ดลับหน้าท้องแบนราบนางเอกหมวยอินเตอร์ หยก ณัฐปภัสร์

หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน สาว หมวยอินเตอร์คนนี้เราเห็นเธอผ่านงานโฆษณามิวสิกวิดีโอ พิธีกร มาหลากหลาย ล่าสุดเธอ สวมบทบาทนางเอกหนัง นอกจากความสวย เก่ง อารมณ์ดีแล้ว เธอยังเป็นคนแคร์สุขภาพตัวเองมากๆ เรื่องหน้าท้องแบนราบต้องยกให้เธอ สาวคนไหน อยากมีหน้าท้องสวยๆ ลองอ่านสูตรลับของเธอสิ

นางเอกหนังกับ 3 พระเอกสุดฮอต
หยกเริ่มเข้าวงการ ตั้งแต่อายุ 18 จากการแคสติ้งโฆษณา จนตอนนี้อายุ 25 อยู่ในวงการมา 7 ปีแล้วค่ะ ช่วง 1-2 ปีแรกจะเป็นงานโฆษณา หลังจากนั้นก็เป็นพิธีกรในรายการของค่ายโมโนและมีโอกาสเล่นหนัง 2-3 เรื่อง ตอนนี้มีผลงานใหม่คือ หนังเรื่อง ‘คน อก หัก LoveH2O’ เล่นคู่กับพี่อนันดา พี่โทนี่ รากแก่น และพี่นาวิน ตาร์ เป็นหนังโรแมนติกดราม่า ที่ไม่ว่าจะอกหักอีกกี่ครั้งความรักก็พร้อมจะเกิดขึ้นใหม่ได้เสมอ ลองติดตามดูในเดือนสิงหาคมนี้ค่ะ
ไม่ชอบมีพุง
พอเราเข้ามาทำงานตรงนี้มันต้องใช้หน้า ตาและรูปร่าง เราต้องเริ่มใส่ใจตัวเองแล้ว หยกจึงต้องออกกำลังกายอย่างน้อย2 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่ถ้าช่วงไหนงานไม่ยุ่งมากจะฝึกเยอะกว่านี้ บางครั้งก็เข้าฟิตเนสหรือต่อย มวยเรียกเหงื่อ ร่างกายเบิร์นได้เยอะมาก ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบมีพุง ไม่อยากเห็นเลย (หัวเราะ) จึงซิตอัพเพิ่มเป็นเซตผสมกับฮูล่าฮู้ป นอกจากนี้มีวิ่งด้วย จะสลับกันไปไม่ให้ตัวเองเบื่อ

เกร็งหน้าท้องจนชิน
ช่วงไหนกินเยอะกล้ามเนื้อจะหาย จึงต้องวิ่งให้ร่างกายเผาผลาญ แล้วกล้ามก็จะขึ้นมา หรือทำท่าแพลงก์ควบคู่ไปด้วยหยกเป็นคนติดเกร็งหน้าท้อง ทำมาตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะมีคนบอกว่า ถ้าไม่อยากมีพุงเยอะให้เกร็งหน้าท้องบ่อยๆ ไม่ว่าจะเดินนั่ง หรือทำอะไรก็แล้วแต่ให้เกร็งไว้จนชิน ซึ่งมันได้ผลจริงๆ ค่ะ

ผักผลไม้สด วิตามินดีสุด
ถ้าช่วงไหนรู้ตัวว่ากิน หนักไปก็จะลดลง มื้อเย็นมักกินก่อน 6 โมงเย็น ตอนนี้หยกชอบกินผักเยอะๆ พวกสลัดกินได้เป็นชามๆเลย ไม่ต้องใส่น้ำสลัดก็ได้ กินสดๆ จะได้คุณค่าอาหารเยอะ ไม่ก็ กินผลไม้สดที่ไม่ต้องคั้นเป็นน้ำหรือแยกกาก เพราะวิตามินดีๆจะหายไป กินสดจะดีกว่า
ทำสิ่งที่ชอบให้หายเครียด
เข้าใจว่าสมัยนี้มีเรื่อง ให้เครียดเยอะ แต่หยกคิดว่าทุกอย่าง มีทางแก้ พอถึงเวลานั้นมันก็จะโอเคขึ้นเอง หากเราเครียดก็หาอะไรที่ชอบทำ จะได้ลืมเรื่องนั้นไป ออกกำลังกายพร้อมฟังเพลงไปด้วยก็ได้ ให้กายและใจรีแลกซ์พร้อมกัน
สูตรน้ำดีท็อกซ์ หน้าท้องแบน ขับถ่ายดี
ส่วนผสม เลมอน บลูเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่
วิธีทำ ล้างผลไม้ทั้งหมดให้สะอาด หั่นใส่โหล ใส่น้ำแล้วแช่ตู้เย็น 1 คืน ดื่มตอนเช้าหรือหลังออกกำลังกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น