วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แอบส่องชุดเพื่อนเจ้าสาวของเหล่าเซเลบ

ในช่วงปลายปีที่ลมหนาวใกล้มาเยือนแบบนี้ หลายคู่ควงกันร่อนการ์ด จนเหล่าสาวโสดเตรียมชุดแทบไม่ทันกันเลยใช่มั้ยล่ะ ไม่ต้องเป็นกังวลไป เรามีชุดเพื่อนเจ้าสาวเริ่ดๆ ของเหล่าเซเลบแห่งวงการฮอลลีวูด มาให้สาวๆ ได้ดูเป็นไอเดียกัน

       เริ่มกันที่ Emma Roberts หลานสาวคนสวยของนักแสดงสาวชื่อดัง Julia Roberts อยู่ในชุดเดรสสีครีมที่เรียบแต่ดูหรู เสริมความสง่างามด้วยรองท้าส้นสูงสีทองมาในงานแต่งของเพื่อนสนิท อย่าง Kara Smith ซึ่งลุคนี้ของสาวเอมม่าเป็นลุคเพื่อนจ้าสาวที่เกิดมาก

       Paris Hilton เซเลบสาวชื่อดังแห่งตระกูล Hilton ดูสวยหวาน (ซึ่งต่างจากลุคเปรี้ยวจี๊ดที่เราเคยเห็น)ในชุดเดรสยาวสีฟ้าจับจีบตรงช่วงอก ของแบรนด์ Alice+Olivia ซึ่งเป็นแบรนด์โปรดของเธอ มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับน้องสาวสุดรัก Nicky Hilton


       นานๆ ทีเราจะเห็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ Rihanna ในลุคที่ดูอ่อนหวาน ชุดเดรสยาวซีทรูประดับด้วยลูกไม้สีขาวทำให้เธอดูงดงามราวกับเจ้าหญิงเลยที เดียว Rihanna รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับ Jennifer Morales เลขาส่วนตัวและเพื่อนสนิทของเธอ

       นับเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าอีกคนที่ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนก็ดูดี ดูเริ่ดไปซะหมด สำหรับนักจัดรายการโทรทัศน์ ดีไซเนอร์ และนักเขียน อย่าง  Lauren Conrad ที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับเพื่อนสนิท Maura McManus ซึ่งลุคของสาวลอเรนซ์เรียกได้ว่า Less is More จริงๆ
            ยังไม่หมดแค่นี้นะสำหรับลุคเพื่อนเจ้าสาวของเหล่าเซเลบริตี้ สาวๆ คนอื่นก็สวยไม่แพ้กันล่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น