วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ไม่ต้องขึ้นเตียง ก็รู้แล้วว่าเขาแซ่บหรือเปล่า!

จริงๆ นะแค่ปรายตามอง ยังไม่ต้องขึ้นเตียง คุณก็รู้ได้ ว่าเขาน่ะแซ่บเรื่องอย่างว่ามั้ย แค่สังเกตการพูดคุย การกิน การสัมผัส ภาษากายที่สื่อออกมามันบอกได้นะ แม่สาวก๋ากั่นทั้งหลายถ้าอยากรู้ไว้เช็คหนุ่มๆ ก็อ่านกันเลยจ้า

เขาพูดยังไง

ผู้ชายยิ่งเสียงต่ำเท่าไหร่ก็จะยิ่งดูมีอำนาจ และแข็งแรงสำหรับผู้หญิงมาก เท่านั้น ในทางตรงข้าม เสียงแหลมสูงจะบ่งบอกถึงความเป็นเด็ก และเวลาที่เขาเกิดอารมณ์ เสียงเขาก็มักจะต่ำลงและลุ่มลึก พร้อมกับลมหายใจที่ลึกขึ้นด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เสียงทุ้มๆ ของเขาดูเซ็กซี่มั่กๆ จังหวะความเร็วของในการพูดก็สำคัญในการดูว่าเขาเซ็กซี่มั้ย คนที่พูดเร็วเกินไปดูเป็นคนไม่ค่อยมีจังหวะที่สมดุล และอาจไม่ค่อยรู้จักการใช้จังหวะที่เหมาะสมในเรื่องบนเตียงด้วยเช่นกัน
เขากินยังไง

หนุ่มของคุณจัดการของกินตรงหน้า เร็วจัดอย่างกับอดยากมาจากไหน หรือใช้เวลาค่อยๆ กินอาหารแบบชิลล์ๆ เรื่องกินของเขาก็บอกถึงนิสัยเรื่องบนเตียงได้นะ
จอมเขมือบ ถ้าเขาซัดอาหารเร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ เขามักเป็นคนชอบความพึงพอใจแบบปัจจุบันทันที แบบนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นประเภทเสือปืนไวในเรื่องเซ็กซ์ด้วย
จอมละเลียด ชายหนุ่มที่ใช้เวลาค่อนข้างนานในการกินอาหาร และมักเหลือของอร่อยๆ ไว้กินเป็นคำสุดท้าย เขาจะเป็นพวกที่ชอบทอดเวลาแห่งความพึงพอใจออกไปให้นานที่สุด และมีแนวโน้มที่จะมีเทคนิคเริ่ดๆ บนเตียง
จอมจู้จี้ ถ้าเขาเป็นพวกเลือกกิน ก็จะไม่ค่อยเป็นคนชอบทดลองมากนักในเรื่องเซ็กซ์ และพวกเขาจะค่อนข้างจู้จี้ ซึ่งอาจทำให้ผู้หญิงหมดอารมณ์ได้ง่ายๆ
อีก สิ่งที่ควรสังเกตคือ ชายหนุ่มอยากแชร์อาหารของเขาหรือเปล่า ถ้าเขาเสนอให้คุณชิมอาหาร หรือใช้นิ้วป้อนอาหารให้คุณ ก็ค่อนข้างแน่ใจได้ว่าเขาจะใจกว้างเรื่องบนเตียงเหมือนกัน
เขาสัมผัสยังไง
แม้จะเพิ่งเริ่มคบกันใหม่ๆ ทุกคู่ก็ต้องมีการสัมผัสกันบ้างในช่วงเดตจะมากจะน้อยก็แล้วแต่ ซึ่งมันมีสัญญาณมากมายที่คุณควรมองหาเวลาที่คบกับหนุ่มคนใหม่ๆ ถ้าเขาเริ่มมือไม้ป่ายแปะบนตัวคุณเร็วเกินไป มันเป็นสัญญาณเตือนที่อาจหมายความว่า เขาค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวเล็กน้อย และอาจไม่ค่อยใส่ใจความต้องการของคุณนักในยามอยู่บนเตียง ส่วนผู้ชายที่ไม่ค่อยสัมผัสคุณสักเท่าไหร่เลยระหว่างเดตกัน แต่ในที่สุดก็คว้าตัวคุณมากอดซะแน่นตอนลาจากกัน มันเป็นการส่งสัญญาณผิดๆ ออกมา ซึ่งแสดงถึงความไร้ประสบการณ์ของผู้ชายนะ

เขาจูบยังไง

จูบ เป็นกิจกรรมทางเพศสเต็ปแรกที่ทุกคู่ต้องผ่านไปก่อน ถึงจะไปต่อในเรื่องที่ลึกซึ้งอึ้งเสียวกว่านั้น ถือว่าการจูบเป็นการอุ่นเครื่องก่อนจะถึงของจริง และเหมือนเป็นการแสดงออกว่าคุณจะมีเซ็กซ์กันยังไงต่อไป เพราะมันเป็นกิจกรรมแรกของการรุกล้ำกัน สัญญาณที่ควรมองหาคือ

- ความชำนาญ การจูบแบบใช้ลิ้นเป็นเหมือนการโฆษณาถึงความสามารถบนเตียงของเขา ซึ่งการใช้ลิ้นอย่างถูกต้องเป็นเรื่องค่อนข้างสำคัญทีเดียว

- ความมั่นใจ แน่นอนว่าคุณคงอยากได้ผู้ชายที่เป็นผู้นำ แต่ไม่เป็นจอมบงการเกินไป

- เสียงประกอบ ในทีนี้หมายถึงเสียงครางเบาๆ ที่แสดงความพึงพอใจมากว่าเสียงดังแบบหื่นกระหาย

- ฟัน การที่ฟันกระแทกกันเป็นเรื่องต้องห้ามอย่างแรง ไม่ว่าเขาจะประสาทแค่ไหน แต่นี่เป็นสัญญาณของการประสานกันในเรื่องเพศที่แย่มากอ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น