วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

5 เหตุผลของคนโสดช่างเลือก!

Love
คนโสดหลายๆ คนเคยรำคาญเวลามีคนบอกว่า “เพราะเลือกมากเลยโสดอยู่อย่างนี้” ไหมคะ ถ้ารำคาญและเบื่อหน่ายกับคำครหาแบบนี้ ลองเอาเหตุผลเหล่านี้ให้คนพูดอ่านดูนะคะ แล้วถามเขาด้วยว่า ถ้ามีผู้ชายแบบนี้เข้ามาเป็นตัวเลือก เขาจะเลือกคบเป็นแฟน หรือเอามาเป็นพ่อของลูกไหม
เจ้าชู้ถึงขั้นที่ว่า “ไม่มีหางก็เอาแล้ว”
บุคลากรประเภทนี้ ควรเป็นอันดับแรกที่ตัดทิ้ง แม้หนังหน้านางจะดูตี๋เกาหลี หรือคมเข้มบาดใจเพียงใด แต่ถ้าเจ้าชู้ไม่รู้จักพอ แบบนี้ก็ควรบายไหมคะ ผู้เขียนเองเคยเจอไปประโยคนึงถึงกับอึ้งมาถึงทุกวันนี้ นั่งอยู่ด้วยกันแท้ๆ อาจเพราะคบกันมานานเกินไป มีผู้หญิงวัย กระเตาะโทรหานางอารมณ์ชวนไปดูหนัง เขามองหน้าฉัน แล้วตอบปลายสายว่า “ดูหนังเหรอ วันนี้ไม่สะดวก วันอื่นแล้วกันนะ” พอฉันบอกว่า ทำไมไม่เลิกเจ้าชู้สักที ทีเรายังมีเธอคนเดียวเลยนะ นางตอบมาแบบนิ่งๆว่า “ก็เธอไม่มีคนอื่นเองอ่ะ ผู้ชายไม่เจ้าชู้ไม่มีในโลกหรอก เรื่องธรรมชาติ” ไหวไหมคะ ผู้ชายแบบนี้ ขืนทู่ซี้เอาทำพันธุ์ไม่รู้เลยว่าจะติดโรควันไหน เสื่อมค่ะ!
แมงดาพาเพลิน
ต่อให้เป็นผู้หญิงที่ รวยล้นฟ้า แต่ถ้าต้องมีผู้ชายลูกครึ่ง (ครึ่งแมงดาครึ่งคน) เข้ามาในชีวิต ไปเที่ยวด้วยกันแม้กระทั่งรถก็ใช้รถคุณ ค่าข้าว ค่าน้ำ ค่าเที่ยว ทุกสิ่งอย่างคุณต้องซับพอร์ทเขาตลอด หรือแม้แต่โทรหายังใช้การยิงเพื่อให้เราโทรกลับ หรือหากนั่งแท็กซี่เรามีแบงค์ใหญ่ เขามีเศษ เขาออกให้ก่อนแต่พอลงรถปุ๊บสั่งให้คุณเอาแบงค์ใหญ่ไปแลกเศษตังค์ เพื่อที่จะได้ใช้ค่ารถคืนเขา คุณจะเอาไหมคะ และที่สำคัญแมงดาพวกนี้ เขาไม่ได้รักคุณค่ะ เขารักเงินของคุณ
ขี้เหล้าเมาหยำเป
ผู้ชายที่วันๆไม่ทำอะไร แค่เดินผ่านกลิ่นเหล้าก็เวอร์วังอลังการ นอกจากเสียภาพลักษณ์แล้ว ยังสื่อให้เห็นถึงความไม่มีอนาคต และความไม่รักตัวกลัวตาย ลองคิดดูสิคะ แม้แต่ตัวเขาเอง เขายังไม่รักเลย ทำร้ายตัวเองด้วยน้ำเมาทุกวันๆ แล้วเขาจะมารักและดูแลคุณได้ยังไง ถ้ามีตัวเลือกนี้ผ่านเข้ามาให้พิจารณา ขอถามคนที่ชอบว่าคนโสดว่า “ก็เธอเลือกมาก เลยไม่มีวัน” เจอเดินเซมาขอเบอร์แบบนี้ คุณเอาไหมคะ?
 เล่นพนันมันส์ทุกสถานการณ์
ผู้ชายที่หายใจเข้าออกเป็นการพนันทุกชนิด ยิ่งเป็นผีพนันถึงขั้นต้องกู้หนี้ยืมสินคนอื่นเพื่อมาต่อยอด การพนันที่มีโอกาสเสียทุกลมหายใจเข้าออก คุณกล้าฝากอนาคตไว้กับเขาไหมล่ะ
แฟนเผลอแล้วเจอกัน
ผู้ชายในข้อนี้อาจจะคล้ายคลึงกับข้อแรก เพียงแต่ข้อนี้ เขาแสดงตัวตนชัดเจนว่ามีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ต้องการจะคบกับเราด้วย พูดง่ายๆว่ามาเคลมเราเพราะอยากให้เราเป็นกิ๊กว่างั้นเถอะ ผู้ชายแบบนี้แค่มาเป็นคนรู้จักยังมากไปเลยค่ะ ถ้าเจอแบบนี้มาจีบ ถามคนที่ชอบตราว่าสาวโสด ว่าเลือกเยอะเลยไม่มีแฟนสักที ถามหน่อยว่า ถ้าเขามาจีบคุณ คุณเอาเองไหมล่ะคะ

ที่สุดแล้วไม่รักก็คือไม่รัก อย่าไปวิจารณ์ใคนที่ยังโสดว่า จะเลือกมากอะไรนักหนา การที่เขาเลือกอาจเพราะเขาเจอเหตุผลหลักๆ 5 ข้อข้างต้น หรือถ้าหากเจอคนธรรมดาๆ จนไปถึงคนดี แต่ถ้าเขาไม่รัก ไม่รู้สึกพิเศษอะไรด้วย เขาก็ไม่คบเป็นแฟน เพราะรู้ว่ายังไม่ใช่ มันก็แค่นั้นเองค่ะ คนเราอยากรักคนที่เรารักเขา และเขาก็รักเรา เหมือนกับคนที่มีแฟนแล้วที่ชอบตราหน้าคนโสดว่า เลือกมากเลยโสด ถ้าให้คนที่ว่า ไปเป็นแฟนกับคนที่ตัวเองไม่ได้รักหรือรู้สึกดีเลย จะเอาไหมล่ะ ใจใครใจมันค่ะ เหตุผลเดียวกัน ทุกคนอยากรักกับคนที่ใช่…มันก็แค่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น