วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

มัดใจสามีอย่างไร ให้ดิ้นไม่หลุด


มัดใจสามีอย่างไร ให้ดิ้นไม่หลุด


เมื่อแต่งงาน ได้สักพัก ความหวาน ความโรแมนติกที่เคยมี ก็อาจจืดจางหายไปได้บ้าง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของสามี-ภรรยาที่ต้องหมั่นเติมความรัก ความเอาใจใส่ให้แก่กัน โดยเฉพาะคุณภรรยาที่อาจต้องเพิ่มต้องเติมมากกว่าที่มีอยู่อีกสักนิด เพื่อให้คุณสามีไม่วอกแวก ไม่ออกนอกลู่นอกทางมากจนเกินไป เราต้องมีวิธีเด็ด ๆ ไว้มัดใจคุณผู้ชายค่ะ
Happy Wedding.Life มี 5 เคล็ดลับที่จะทำให้คุณสามีกลับมาตายรังอยู่ในสายตาของคุณมาฝากกันค่ะ รับรองว่าดิ้นไม่หลุดแน่นอนไม่เชื่อต้องลองทำดูนะคะ

1. อย่าหยุดสวย
เรื่องสำคัญอันดับหนึ่งของคุณผู้หญิง แม้จะมีสามีแล้วก็ตาม จงอย่าหยุดสวย อย่าปล่อยตัวปล่อยใจ ถือว่าดิฉันมีผัวแล้ว จะทำอะไรก็ได้ จะกิน จะปล่อยตัวยังไงก็ได้ ไม่ได้เด็ดขาดนะคะคุณภรรยาทั้งหลาย เดี๋ยวนี้ผู้หญิงต้องสวย ต้องดูดีตลอดเวลาค่ะ จะปล่อยตัวเป็นแม่บ้าน ทำงานงุด ๆ อยู่อย่างเดียวไม่ได้ อาจไม่ต้องสวย แค่ไม่ทำให้ดูเยินกว่าตอนก่อนแต่งงานก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช่แต่งงานกันไปสักพัก คุณสามีเริ่มจำหน้าแฟนไม่ได้ เห็นแต่ยัยป้าตลอดเวลา แล้วแบบนี้ผู้ชายจะไม่วอกแวกได้อย่างไร
วิธีทำสวยไม่จำเป็นต้องทุ่มทุนอะไรมาก แค่ดูแลตัวเองให้เหมือนก่อนแต่งงานเป็นดีที่สุด เคยแต่งหน้า ดูแลผิวหน้าอย่างไร ก็ทำเหมือนเดิม เคยออกกำลังกายแบบไหน อย่างไร ก็คงเส้นคงวาเอาไว้ คุณผู้หญิงไม่จำเป็นต้องดูดีขึ้นก็ได้ ขอแค่ไม่แย่ลง และถ้าจะให้ดี สวยสะพรั่งขึ้นอีกนิด ก็ทำให้คุณผู้ชายกระชุ่มกระชวยขึ้นแน่นอน

2. แม่บ้านแม่เรือน ยังใช้ได้ดีเสมอ
ผู้หญิงกับงานบ้านงานเรือนเป็นของคู่กัน ทั้งความคาดหวังจากครอบครัว และสังคมภายนอก แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่ะ คำว่าแม่บ้านแม่เรือนสมัยนี้ ไม่เหมือนแต่ก่อน ไม่จำเป็นต้องทำเองได้ทุกอย่าง แค่จัดการ ดูแลให้เรื่องต่าง ๆ ภายในบ้านเป็นไปอย่างราบรื่นแค่นั้นก็เพอร์เฟคพอแล้ว
คุณผู้หญิงไม่จำเป็นต้องทำอาหารเองทุกมื้อ แต่ต้องทำบ้างเพื่อให้ต่อมเสน่ห์ปลายจวักทำงาน ไม่จำเป็นต้องทำงานบ้านแบบเอาเป็นเอาตาย แต่แค่ดูแลบ้านให้สะอาดเรียบร้อย อย่างที่ควรจะเป็นก็พอ เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานนอกบ้านดูดีในสายตาคุณสามีอย่างมาก เรียกว่างานบ้านงานเรือนก็ไม่บกพร่อง แถมยังเป็นเวกกิ้งวูแมนที่น่าค้นหาอีกต่างหาก แล้วแบบนี้คุณผู้ชายจะปล่อยให้คุณคลาดสายตาไปได้อย่างไร

3. ไม่งี่เง่า และปล่อยบางเรื่องให้ผ่านไปบ้าง 
เหตุผลอันดับหนึ่งที่คุณผู้ชายจะรำคาญใจมากที่สุดก็คือ ความงี่เง่าและไม่มีเหตุผลของคุณผู้หญิง เพราะฉะนั้นเมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ถ้าลดระดับลงไปได้บ้างก็คงจะดีไม่น้อย หากมีอะไรที่กำลังเคลือบแคลงสงสัยก็ค่อย ๆ ไต่ถามหารายละเอียดไปเรื่อย ๆ ไม่จำเป็นต้องเค้นเอาคำตอบเดี๋ยวนั้น ยิ่งถ้าเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ควรปล่อยผ่านไปบ้าง ปิดตาสักข้างทำเป็นมองไม่เห็นจะทำให้ชีวิตคู่ราบรื่นขึ้นไม่น้อย

4. ให้พื้นที่ส่วนตัวกับเขาบ้าง
ไม่ว่าใครก็อยากมีเวลาและพื้นที่ส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้น แม้จะแต่งงานไปแล้วก็ตาม ทั้งคุณและสามียังต้องมีเพื่อน มีสังคมของตัวเอง เพราะฉะนั้นปล่อยให้แต่ละคนมีเวลากับเรื่องของตัวเองบ้างก็จะทำให้ชีวิตคู่ จะราบรื่นและลงตัวขึ้น หรือบางทีคุณสามีอาจหมกมุ่นกับสิ่งที่ชอบ เช่น กีฬา รถยนต์ ฯลฯ ก็อาจต้องปล่อยไปบ้าง ให้เขาได้มีกิจกรรมหรืองานอดิเรกในแบบที่ต้องการ
สามี-ภรรยา ไม่จำเป็นต้องตัวติดกันเสมอไป ระยะห่างและพื้นที่ส่วนตัวในแบบที่พอดี ยังใช้ได้เสมอ การพูดคุยด้วยความเข้าใจเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตคู่ อย่าลืมว่าทิฐิไม่เคยทำให้อะไรดีขึ้น

5. เรื่องบนเตียงอย่าได้บกพร่อง
เรื่องอย่าว่าเป็นสีสันอย่างหนึ่งในชีวิตคู่ แม้ไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะคนที่เป็นสามี-ภรรยากันแล้ว คุณภรรยาย่อมต้องอยากให้สามีรักและซื่อสัตย์กับคุณเพียงคนเดียว ไม่มีที่สอง ที่สาม ให้ได้ชอกช้ำใจ ซึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้ภรรยาต้องถูกยกเป็นคุณนายที่หนึ่งก็เพราะเรื่อง เซ็กส์ ดังนั้นใส่ใจกับเรื่องนี้บ้างก็ดี อย่าลืมว่าผู้ชายมีความต้องการทางเพศสูงกว่าผู้หญิงหลายเท่า ในคืนที่คุณอยากนอนหันหลัง แต่คุณผู้ชายอาจไม่คิดแบบนั้นก็ได้ สนองตอบอย่างกระตือรือร้นแบบเกินคาดหวังบ้าง สร้างความแปลกใหม่กับเรื่องบนเตียงบ้าง สิ่งเหล่านี้เป็นสีสันที่ทำให้คุณผู้ชายตื่นเต้นและแปลกใจกับการร่วมรักแต่ ละครั้ง

5 กลวิธีเหล่านี้เป็นเพียงสิ่งทั่วไปที่จะทำให้คุณสามีไม่ออกนอกลู่นอกทาง แต่บางข้อก็อาจไม่เหมาะกับบางคน เพราะฉะนั้นสร้างกฎเกณฑ์ที่เหมาะสมของคุณขึ้นมา แล้วเดินหน้าพิชิตใจสามีให้อยู่หมัดกันเถอะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น