วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ลวดลายดอกไม้กับชุดแต่งงาน เจ้าสาวไหนเห็นเป็นต้องอิน


ลวดลายดอกไม้กับชุดแต่งงาน เจ้าสาวไหนเห็นเป็นต้องอิน

ลวดลายดอกไม้กับชุดแต่งงาน เจ้าสาวไหนเห็นเป็นต้องอิน

สนับสนุนเนื้อหา
            หนึ่งในวันที่เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตของลูกผู้หญิงนั้น...ต้องมี “วันแต่งงาน” ที่เป็นหนึ่งในวันอันแสนอบอุ่นยิ่งใหญ่ วันที่ตื้นตันที่สุดในชีวิตรวมอยู่ด้วยเป็นแน่.. และแน่นอนว่าวันสำคัญในชีวิตแบบนี้ คุณผู้หญิงทั้งหลายก็คงจะไม่ยอมพลาด แม้แต่ปลายนิ้วให้ต้องน้อยหน้าใครต่อใครหรอกจริงไหมคะ
         โดยเฉพาะเรื่องของ “ชุดเจ้าสาว” เนี่ย ยิ่งเป็นเรื่องหลักที่ไม่สามารถเป็นสองรองใครได้เข้าไปใหญ่ เพราะการได้สวมใส่ชุดเจ้าสาวที่มีดีไซน์โดดเด่น และผลงานการออกแบบสุดแสนจะครีเอทีฟนั้น ถือเป็นการสร้างความน่าจดจำให้กับคุณสาวๆ ต่อแขกผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี
         ซึ่งในวันนี้เราก็ได้นำเทรนด์การออกแบบนอกเหนือจาก ชุดเจ้าสาวหลากสีแล้ว ลวดลายดอกไม้แสนหวานบนชุดแต่งงานที่ถือเป็นคีย์ลุคสำคัญ สำหรับสาวๆที่อยากจะสร้างความโดดเด่นและแตกต่างมาฝากสาวๆ ให้เป็นไอเดียเลิศสำหรับชุดแต่งงานของคุณกัน
         เกริ่น กันมาขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าสาวหลายต่อหลายคนคงอยากจะเพิ่มความโดดเด่นให้กับชุดแต่งงานของคุณ ด้วยความงดงามของลวดลายดอกไม้กันแล้วนะคะ ทาง HappyWedding.life ก็ไม่รอช้าจะที่มานำเสนอแบบของชุดเจ้าสาวลวดลายดอกไม้แสนหวานจากแบรนด์ต่างๆเพื่อเป็นไอเดียให้กับคุณสาวๆ ที่ทางเราขอคอนเฟิร์มเลยว่า ชุดเหล่านี้มีดีเทลดอกไม้สวยหวานอย่างเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครแน่นอน!
TIGLILY Spring/Summer 2015 Wedding Dresses
ชุดเจ้าสาวลายดอกไม้แสนสวยหวานได้รับแรงบันดาลใจจาก “Alice in Wonderland” ดูราวกับเป็นเจ้าสาว ที่หลุดออกมาจากเทพนิยายในฝันยังไงยังงั้นเลย
avid Fielden 2015 Wedding Dresses
ไอ เดียบรรเจิดกับรูปรูปลักษณ์ของเจ้าสาวเปรี้ยวๆแบบวินเทจด้วยลายดอกไม้สีสัน สดใสที่ผสมผสานกับสีขาวงาช้าง ที่ได้รับการตัดเย็บอย่างประณีตสวยงามลงตัวมากทีเดียว
Ivy & Aster Spring 2016 Wedding Dresses
คอน เซ็ปในคอลเลคชั่น “Through the Flowers” นี้มีผลงานการออกแบบที่อบอวลไปด้วยสีสันอันอ่อนโยนและดีเทลลายดอกไม้ที่ดู ละเอียดอ่อนแฝงไปด้วยความโรแมนติกหรูหรา ราวกับชุดแต่งงานสำหรับปาร์ตี้ในสวนแหนะ

Kate McDonald Fall 2015 Wedding Dresses 
รูป แบบชุดเจ้าสาวลายดอกไม้ที่เน้นความสนุกสนานของสีสันที่สดใส ซึ่งนำมาผสมผสานกับสีทองจนกลายเป็นชุดเจ้าสาวในแบบที่ไม่เป็นทางการเกินไป แลดูอ่อนวัยเป็นเจ้าสาวที่น่ารักสดใส และโดดเด่นมากทีเดียว  

Alessandro Angelozzi Couture 2015 Wedding Dresses
อีก หนึ่งเสน่ห์สำหรับชุดแต่งงานที่สื่อสารแนวความคิดทันสมัย แบบน้อยดีเทลแต่เน้นโทนสีคลาสสิกที่ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบหรือภาพวาดดอกไม้ ขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลที่สร้างมา เพื่อคุณเจ้าสาวหวานโมเดิร์นแบบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น