วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แมท ภีรนีย์ นางเอกแซ่บแห่งปี

แมท ภีรนีย์ นางเอกแซ่บแห่งปี

แมท ภีรนีย์ นางเอกแซ่บแห่งปี


เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ร่วมงานกับ MiX Magazine เป็นครั้งแรก ในคอนเส็ปต์การถ่ายแฟชั่นแนวอวกาศ สำหรับสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย งานนี้สาวแมทบอกไม่เคยถ่ายแบบในคอนเส็ปต์แนวนี้มาก่อน แต่ด้วยหน้าตาของสาวลูกครึ่ง บวกกับสัดส่วนที่เข้ารูป ทำให้แมทถ่ายทอดความเป็นสาวเซ็กซี่ ไซไฟ ออกมาได้ชัดเจนมาก โดยสาวแมทได้กล่าวถึงคอนเส็ปต์การถ่ายแบบ รวมถึงเรื่องงานละครที่ถ้านึกถึงนางเอกแซ่บๆสู้คน ต้องยกให้สาวแมทเท่านั้น พร้อมทั้งแอบเปรยเรื่องความรักมาด้วยว่า

“ การถ่ายแบบแฟชั่นเซทนี้ของ MiX Magazine สนุกมากเลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่า แมทไม่เคยถ่ายแฟชั่นคอนเส็ปต์แบบนี้มาก่อน ค่อนข้างแปลกตา โดยในเดือนนี้ สกู๊ปพิเศษของ MiX จะเกี่ยวกับ อวกาศเรื่องขององค์การนาซ่า แฟชั่นจึงเข้ากับธีมเล่ม มีการเซทไฟ เหมือนมีแสงระยิบระยับของดวงดาว เหมือนอยู่ในอวกาศจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ก็เป็นในสไตล์ของ MiX
ส่วนเรื่องละคร ปีนี้แมทจะมีเรื่อง บ่วงนฤมิตค่ะ เล่นกับพี่โอม อัชชา ( โฬม พัชฏะ) คาดว่าจะออนแอร์เร็วๆนี้ บทบาทก็แซ่บเหมือนเดิม ไม่ยอมคน ตรงไปตรงมาและต้องปะทะคารมกับพี่แพท ณปภาด้วย ส่วนที่แฟนๆ ให้คำนิยามว่า ถ้านึกถึงนางเอกที่ไม่ยอมใคร สู้สุดใจก็จะต้องนึกถึงแมท จ
ริงๆ อาจเป็นด้วยประสบการณ์ที่โตขึ้นและเรื่องของวัย ทำให้ผู้ใหญ่มองเห็นและมอบบทดีดีให้กับแมทหลายเรื่อง และด้วยคาแรกเตอร์ของเราจะไม่ใช่นางเอกที่ดูเรียบร้อย อ่อนหวาน แต่จะสู้คน ดูลุยๆ เหมือนมีความร้ายอยู่ในตัวเอง ยิ่งมีบทแบบนี้เรายิ่งสนุก เพราะแสดงออกได้เต็มที่ คนดูก็จะชอบเพราะแมทว่า มันถึงยุคที่นางเอกต้องสู้แล้วค่ะ พอลุกขึ้นมาสู้ แฟนๆก็จะคอยเชียร์ (ยิ้ม )
แต่ก็คิดถึงบทดราม่านะ หรือพีเรียดอย่าง ข้าบดินทร์ เพราะมันไกลตัวเรามากๆ เราต้องควบคุมตัวเองให้อยู่ในคาแรกเตอร์ ซึ่งมันท้าทายแมทมาก ส่วนเรื่องความรักก็ดีค่ะ ราบรื่น
ส่วนกระแสข่าวที่ว่าแมทจะลาวงการไปแต่งงาน มีครอบครัว ยืนยันตรงนี้ว่า ไม่มีแน่นอนค่ะ เคยคิดที่จะลาจริง เพราะความเหนื่อย แต่หลังจากที่ไปคุยกับผู้ใหญ่หลายท่านที่เขามีมุมมองที่ดี เราก็คิดว่า จะทำงานในวงการเรื่อยๆ ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด จนกว่าเราจะเหนื่อยจริงๆหรือมีอะไรที่ไม่เหมาะกับเราแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น