วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

งานยุ่ง…แต่ก็อยากฟีเจอริ่ง ทำยังไงดีน้า?

งานยุ่ง…แต่ก็อยากฟีเจอริ่ง ทำยังไงดีน้า?

งานยุ่ง…แต่ก็อยากฟีเจอริ่ง ทำยังไงดีน้า?

ChicMinistry
สนับสนุนเนื้อหา
ตื่นเช้ามาในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ก็มีกิจกรรมเยอะสิ่ง ไหนจะต้องเข้าฟิตเนส ซักผ้าที่ดองไว้สองอาทิตย์ ล้างห้องน้ำสุดเหม็น หรือเตรียมตัวไปทานบรั้นกับเพื่อนๆ ใจจริงวันหยุดแบบนี้ก็อยากจะพักผ่อนให้เต็มอิ่ม รวมถึงฟีเจอริ่งกับแฟนนี่ขาดไม่ได้เลย แล้วจะทำยังไงดีล่ะ กิจกรรมที่ต้องจัดการเยอะแยะไปหมด ถ้าการฟีเจอริ่งเป็นสิ่งที่เธอขาดไม่ได้จริงๆ ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากเสียเวลา ลองฟีเจอริ่งไปด้วยทำกิจกรรมไปด้วยสิ และนี่คือทิปส์สำหรับคนที่ชอบทำอะไรพร้อมๆ กัน

การอาบน้ำด้วยกันก็เป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง แต่ถ้าจะให้ซาบซ่านกว่านั้น ก็ให้ฝ่ายชายสระผมให้ ในกิริยาเล้าโลมซะ หากฝักบัวในห้องน้ำถอดออกได้ จงดึงออกมาแล้วใช้มันเป็นตัวช่วย ถือเป็นการเล้าโลมก่อนฟีเจอริ่ง เมื่ออารมณ์มาแล้ว เธอจงหันหน้าหาผนัง พร้อมใช้มือทั้งสองยันไว้ จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของฝ่ายชาย ทายซิ เขาจะทำอะไรต่อ?

หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ถึงเวลาที่เธอต้องสวมบทบาทเป็นนางแมวยั่วสวาทบนเตียงแล้วล่ะ วิธีการนี้ค่อนไปซาดิสหน่อยนึง เริ่มด้วยการใช้เทปกาวมัดแขนฝ่ายชายไว้บนหัวเตียงในลักษณะนอนหงาย แล้วใช้ริบบิ้นเป็นตัวช่วยค่อยๆ รัดตรงนั้นของเขาให้แน่นทีละนิดๆ เพิ่มท่วงท่าเย้ายวนหน่อย แค่นี้ก็ช่วยให้อารมณ์ทางเพศเขาพลุ้งพล่านขึ้นทันที

ขณะที่กำลังนับถอยหลังรอให้พาสต้าสุกพร้อมทานในมื้อเที่ยง ลองใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ด้วยการให้ฝ่ายชายนอนเอนกายไปบนเค้าน์เตอร์ครัว แล้วเธอก็ขึ้นคร่อม พร้อมอาวุธคือช้อนไว้ทำโทษเขา แล้วลองเปลี่ยนเป็นฝ่ายกระโดดขึ้นไปบนโต๊ะบ้าง แล้วคิดค้นท่าที่คิดว่าฝ่ายชายสามารถมีความสุขกับออรัลเซ็กส์ได้ คราวนี้ล่ะ หิวหรือไม่หิวรู้กัน

ในขณะที่เธอกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับแฟนหนุ่ม จู่ๆ ก็มีไลน์เด้งขึ้นมา เป็นแก๊งเพื่อนสาวคุย กันว่าจะไปไหนกันดีคืนนี้ ถ้าจำเป็นต้องตอบทันที แนะนำให้ทำรักท่าช้อนส้อม Spoon & Fork Position คือหันหน้าและหลังไปทางเดียวกัน มือก็พิมพ์ไลน์ไป หรือเรียกง่ายๆ ว่า เซ็กส์แบบไม่ต้องใช้มือนั่นเอง

ชั่วโมงนี้ไม่พูดถึงซีรี่ส์เรื่อง Descendant Of The Sun ไม่ได้ ติดมากพูดเลย แต่ในขณะที่กำลังดูซีรี่ส์อยู่นั้น แฟนหนุ่มเกิดคึกอะไรขึ้นมาไม่รู้ ปฏิเสธไม่ได้อีก งานนี้ก็ต้องยอมล่ะว้า แต่ถ้าเป็นหน้าทีวีก็จะดีมาก เลยขอจัด ณ ตรงนั้นพร้อมท่า Girl On Top หันหน้าเข้าหาจอ แค่นี้ก็ไม่พลาดซีรี่ส์เรื่องโปรดละ

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง วิถีแม่บ้านต้อง มี งานเช็คบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ ต้องมา แต่เจ้าบิลพวกนี้บางทีก็ทำให้เราปวดหัว ลองสร้างความตื่นเต้นด้วยการให้เขาเล้าโลมด้วยอะไรก้ได้จากด้านหลัง แล้วคุณก็กดคีย์บอร์ดไปอะไรไป

ฟังแล้วดูน่าเบื่อเนอะ ที่ต้องมานั่งเคลียร์งานในวันหยุด ลองเปลี่ยนจากความน่าเบื่อเป็นความน่าตื่นเต้นดูสิ ปล่อยให้เขาหยอกเย้ากระซิบข้างหูไป แล้วเราพิมพ์อีเมล์ไปด้วย แต่ระวังอย่าปล่อยใจให้เขวไปกับพลังการเย้ายวนของเขามากเกินล่ะ เพราะเดี๋ยวจะเสียงานไม่รู้ด้วย
เอาจริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสหรือเคร่งให้ทำตามสิ่งที่แนะนำมาหรอกนะ เอาไว้เป็นแค่ตัวเลือกดูก็พอ วันหยุดของคุณจะได้ไม่น่าเบื่อไงล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น