วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

ให้การเดินทางเป็นเรื่องแสนง่ายด้วยผลิตภัณฑ์อิโวลี่

evoli (อิโวลี่) เข้าใจถึงความรักและความห่วงใยในการดูแลลูกเล็กคนสำคัญ จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะเป็นสื่อกลางให้พ่อแม่ส่งผ่านสัมผัสแห่งรัก สายใย และทุกๆความหมายอันมีค่า ด้วยการมอบความสุขจากการให้สิ่งที่ดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์น่าใช้ที่คัดสรรและพร้อมดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ สู่ลูกคนที่สำคัญที่สุดในชีวิต

ในการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเดินทางไกลไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือแม้แต่ไปเยี่ยมคุณตา คุณยายที่บ้านใน ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ การเตรียมตัวสำหรับคุณแม่ คุณพ่อ คงไม่มีอะไรมากเท่ากับการจัดเตรียมของเครื่องใช้สำหรับตัวเล็ก เป็นเรื่องที่ลำบากใจและยุ่งยากไม่น้อย เนื่องจากสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้สำหรับน้องมีจำนวนมากและจุกจิก ขนาดค่อนข้างใหญ่ ยากแก่การขนย้ายเดินทาง เช่น ที่นอน รถเข็น หรือ อ่างอาบน้ำ อีกทั้งยังต้องกังวลเรื่องความสะอาด และความปลอดภัยของน้องด้วย
อิโวลี่เข้าใจถึงปัญหาดังกล่าว และอยากช่วยคุณพ่อคุณแม่แบ่งเบาความยุ่งยากนี้ จึงขอแนะนำ อิโวลี่ เบบี้ ทราเวลเลอร์ บาธธับ (Evoli Baby Traveler Bathtub) ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นอ่างอาบน้ำแบบพับได้เหมาะสำหรับเดินทางไปทุกๆที่ ทำจากผ้าคอตตอนเคลือบพลาสติกกันน้ำอย่างดี พร้อมท่อระบายน้ำด้านข้างตัวอ่าง อีกทั้งยังมีผ้าใบชิ้นในที่แยกชิ้นออกจากตัวฐานอ่าง ช่วยให้คุณแม่ คุณพ่อหมดกังวัลเรื่องความสะอาด และความปลอดภัยต่อตัวน้อยได้แม้ไกลบ้าน นอกจากนี้ยังมีขนาดเล็กกระทัดรัดและน้ำหนักเบาทึ่ไม่ถึง 1 กิโลกรัม สามารถกางพร้อมใช้ภายในไม่กี่วินาที มาพร้อมกับซองบรรจุเพื่อความสะดวกในการเดินทางหยิบใช้และจัดเก็บ เหมาะกับการพกพา
และสำหรับตัวเล็กนักเดินทาง ขอแนะนำ อิโวลี่ เบบี้ ออล โอเวอร์ โฟมมิ่ง วอช (Evoli Baby All Over Foaming Wash) ผลิตภัณฑ์เนื้อโฟมทำความสะอาดเส้นผมและผิว ที่ตั้งใจคิดค้นขึ้นเพื่อผิวและผมที่บอบบางของตัวเล็กโดยเฉพาะ ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวสะอาดเนียนนุ่ม และรู้สึกผ่อนคลายสบายผิวทุกครั้งหลังการใช้ อิโวลี่เอาใจคุณแม่ คุณพ่อของตัวเล็กนักเดินทางโดยเฉพาะด้วยขนาดพิเศษเหมาะสำหรับเดินทาง (ขนาดบรรจุ 100 มล.) ขวดโฟมมีขนาดกระทัดรัดเหมาะแก่การพกพา ขวดเป็นทรงกลมฐานกว้าง ช่วยให้สามารถกดหัวปั๊มโฟมได้อย่างง่ายดายแม้ใช้มือเดียว และหัวปั๊มที่มีวิธีการทำงานที่ง่าย สะดวกสบาย ล๊อคได้ในตัว จึงเหมาะมากในการพกไปด้วยในการเดินทางของตัวเล็ก ให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิวได้ทุกทริป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น