วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

30S ICONIC BEAUTIES : เคล็ดลับความงามของเซเลปตัวแม่

Emily Blunt 

          ไม่ว่าจะออกงาน หรือในหนัง ก็แอบชอบผิวหน้าเธออยู่ไม่น้อย รู้สึกว่ามันเรืองรองดูเป็นธรรมชาติสวยสง่าแบบสาวอังกฤษ เลยต้องแอบคิดว่าบำรุงด้วยอะไรนะ หรือใช้ไฮไลท์หน้ายี่ห้ออะไร ไม่ว่าจะเป็นลุคปากสีเข้ม หรือแบบใสๆ  เป็นอีกคนที่แต่งหน้าได้สวย
Her Tips : Super Moist “มันต้องมีซักวันที่คุณนอนน้อย จนผิวหน้าแห้งมากๆบ้างล่ะ ช่างแต่งหน้าประจำของฉันเลยต้องพกมาส์กของ SKII ไว้ให้ฉันเสมอ เพื่อให้ฉันใช้ก่อนงานพรมแดง”

Zoe Saldana

           นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายโดมินิกัน ที่มีผิวสีเข้มสวย จนหลายคนต่างอิจฉา เป็นอีกหนึ่งคนที่ใกล้จะเลข 4 แล้ว แต่เธอก็คงความสวยไว้ได้ งานนี้นอกจากแต่งหน้าได้สวยแล้ว งานบำรุงก็ต้องมานะ
Her Tips : Beauty Ritual เคล็ดลับง่ายๆ ที่เธอบอกว่า ได้รับการส่งต่อมาจากคุณแม่ที่รักของเธอเอง “ล้างหน้าให้สะอาดหมดจดก่อนนอนทุกคืนนะ ลูกรัก” แถมเธอยังมีกฎความงามที่นอกจากตัวเธอจะทำมันอย่างเคร่งครัดแล้ว เธอยัง คาดหวังว่าคนอื่นจะทำเช่นเดียวกัน นั่นคือ การแปรงฟัน!

Jessica Alba 

           นักแสดงสาว คุณแม่ลูกสอง ที่ไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของเธอในช่วงนี้ แต่ล่าสุดเห็นเธอไปร่วมแจมใน MV เพลง Bad Blood ของเทเลอร์ สวิฟ ก็ทำให้ต้องร้องว้าวอีกอยู่ดี เมื่อหน้าเธอยังเด้ง เต่งตึง ใสแจ๋วอยู่
Her Tips : Perfect Pout“ฉันทา รองพื้นเนื้อเนียนทับขอบ ปากดำคล้ำ ก่อนทาลิปไลเนอร์เนื้อเนียนที่ขอบริมฝีปาก จากนั้นค่อนทาลิปไลเนอร์ให้ทั่วปาก ก่อนทาลิปสติกสีเดียวกันทับอีกครั้ง”

Miranda Kerr 

          ถึงแม้จะมีลูกไปแล้ว แต่นางแบบหุ่นดีอย่างมิแรนด้าก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เห็นเธอตามรันเวย์แล้ว แต่ก็ยังเห็นตามงานและโฆษณาทั่วไป สวยไร้ที่ติ มีลูกแล้วเหรอ ทำไมยังฟิตเปรี๊ยะได้ขนาดนั้น
Her Tips : Exfoliate Often“ไม่ รู้ว่าถูกรึเปล่านะ แต่ฉันมีลูกและฉันยุ่งมาก ดังนั้นก่อนอาบน้ำ ฉันจะเอาแปรงขัดตัว มาถูกให้ทั่วทั้งแขนและขาเลย เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่า จากนั้นก็อาบน้ำ ซับตัวให้แห้ง แล้วก็บำรุงผิวด้วยโลชั่นทาตัวตามปกติ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น