วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

5 เรื่องบนเตียง ทำให้ผู้หญิงอารมณ์เสียสุดๆ


1. ขนาดนั้นสำคัญเหรอ?
     เอาจริงๆ แล้วเรื่องขนาดเจ้าโลกของเขาก็ไม่ได้สำคัญเท่าไหร่นะ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลว่าจะโปรดปรานไซส์ไหน ไม่ว่าจะเป็นไซส์ทาซาน หรือไซส์หนุ่มน้อย แต่บางทีถ้าเจอใหญ่เกินไปก็ปวดเชิงกรานได้หรือเล็กเกินไปอาจไม่ฟิน ดังนั้นถ้าจะให้ดีต้องลบจุดด้อยของตัวเองออกไป เน้นลีลาและการเล้าโลมเพื่อให้ผู้หญิงมีความสุขขณะมีกิจกรรมแทนก็ฟินได้ ผู้หญิงเขาเน้นการแสดงความรักมากกว่าจนาดจ๊ะ
2. เสร็จแล้วเหรอ?
      เมื่อแฟนหนุ่มตัวดี เริมกิจกามรัก อยู่ๆ ก็เสร็จไปดื้อๆ พ่อเสือปืนไว ไวไปมั้ย ผู้หญิงอย่างเรายังไม่ทันจะรู้สึก แต่คุณกลับทิ้งเราไปซะได้ มันน่าเจ็บใจ ดังนั้น ควรปรึกษากับแฟนหนุ่มของคุณถึงเรื่องนี้ ว่าควรจะแก้ไขปัญหานี้ ยังไงดี อาจจะต้องพบแพทย์ หรือทานอาหารเสริม ก็คุยกันไป แล้วมามีความสุขไปด้วยกันดีกว่า เมกาเขามีไวอะกร้าสำหรับผู้หญิงแล้วนะ ผู้ชายเตรียมตัวให้ดี
3.กลิ่นบุหรี่ ที่ไม่พึ่งประสงค์
      ไม่รู้หรอกนะว่ามีใครชอบจูบรสบุหรี่ไหม แต่ฉันคนหนึ่งนี่แหละที่จะไม่ทน ได้กลิ่นแล้วมันเอียนๆ ดังนั้นคุณผู้ชายขา ขอร้องเถอะว่าช่วยแปรงฟัน หรือทำความสะอาด ดับกลิ่นหน่อย อมลูกอม หรือทำอะไรก็ได้ เพื่อให้เรารู้สึกดีขึ้นหน่อยเถอะ
4. ให้อมเจ้าโลก แต่กลิ่นมันไม่ไหวนะ
       ต๊ายยย…. คุณขอให้ชั้นอมเจ้าโลกของคุณ แต่คุณกลับทำความสะอาดมันไม่ดี อย่างนี้ใครจะกล้าคะ ขอบอกไว้เลยนะหนุ่มๆ ที่ทำไปก็เพราะความรัก แต่ถ้าคุณไม่คืนความรักให้ชั้นอย่างการล้างเจ้าโลกก่อน ชั้นก็ไม่ไหวจริงๆ
5. ชีวิตจริง ไม่ใช่หนังโป๊
       คุณขา… นี่มันชีวิตจริงนะ ไม่ใช่ในหนังโป๊ ที่จะเล่นท่านั้นท่านี่ กระโดดกำแพง กายกรรมเปียงยาง เอาจริงๆแล้ว แค่สองท่า สามท่า ดิชั้นก็เหนื่อยแล้ว จะมาเล่นท่าแปลกๆ บ่อยๆ มันก็ไม่ไหว ปวดเอว ปวดหลังไปหมด ดังนั้นจะเล่นท่าไหนก็เอามันสักท่า หรือถ้าอยากเล่นหลายท่า ก็ลองเลือกเอาสักวันว่างๆละกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น