วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

นิสัยผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายไม่ชอบ!

     ผู้หญิงเรา สมัยนี้ ง้อแง้ก็ดูไม่น่ารัก บ่นมากไปก็น่าเบื่อ ตอนแรกๆ มีความสุขโลกทั้งใบก็กลายเป็นสีชมพูได้ แต่พอนานวันไปทำไมเริ่มมีเรื่องไม่เข้าใจกันมากขึ้นล่ะ! วันนี้มีนิสัยของคุณผู้หญิง ที่คุณผู้ชายมักจะไม่ชอบมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาเช็คกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://love.allwomenstalk.com/

ขี้บ่น ขี้นินทา
       นิสัยขี้บ่น ขี้โวยวาย จุกจิกก็ถือเป็นอีกนิสัยหนึ่งที่ผู้ชายไม่ค่อยชอบนะคะ ยิ่งถ้าชอบเอาเขาไปนินทาให้เพื่อนๆ แก๊งสาวของคุณฟังแล้วละก็ยิ่งแย่ไปกันใหญ่เลยค่ะ

ชอบรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ ที่เคยไม่พอใจ 
       เรื่องเก่าๆ ที่เคยไม่สบายใจ ทะเลาะกัน แต่เครียกันเข้าใจแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไปเถอะ เพราะยิ่งถ้าวันไหนเกิดทะเลาะกันแล้วขุดเรื่องในอดีตขึ้นมาจะยิ่งทำให้ เรื่องมันวุ่ยวายมากขึ้นด้วยนะ
ชอบจับผิด
        การให้เกียรติซึ่งกันและกัน ให้พื้นที่ส่วนตัว ไว้ใจกันถือเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราต้องเข้าใจ แล้วใช้การพูดคุยตรงๆ ซึ่งกันและกันค่ะ

พูดจาไม่เพราะ
      คำพูดคำจาก็สำหรับค่ะ การพูดจาดีๆ พูดอย่างไพเพราะ ไม่หยาบคาย ผู้ชายเขาจะรู้สึกว่าเราน่าพูดคุยด้วยมากขึ้น
ปากไม่ตรงกับใจ
     บ่อยครั้งที่ผู้ชายมักจะทำอะไรให้ไม่ถูกใจ แล้วผู้หญิงอย่างเราก็มักจะบอกว่า "เปล่า... เราไม่ได้เป็นอะไร" แต่! จริงๆ แล้วข้างในไม่โอเคมากๆ แล้วผู้ชายก็จะคิดว่าเราไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ สุดท้ายเราก็งอลเขาไปซะงั้น
คิดเล็ก คิดน้อย
    ผู้หญิงอย่างเราน้อยใจได้ แต่ก็ควรพูดออกมาให้เขาได้รับรู้นะ ไม่งั้น นั่งคิดเล็ก คิดน้อย นอยอยู่คนเดียว เขาก็ไม่รู้น้าา
    เห็นไหมคะสาวๆ บางทีพฤติกรรมบางอย่างเราอาจจะทำไปโดยที่ไม่รู้ตัว และต้องเข้าใจไว้ด้วยว่า ผู้ชายถ้าเราไม่บอกว่าเรางอล หรือเป็นอะไร ส่วนมากเขาจะไม่ค่อยรู้ตัว ดังนั้นแล้ว ค่อยๆ ปรับคนละนิดละหน่อย เพื่อชีวิตคู่ที่ยืดยาวและมีความสุขนะคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น