วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สวยด่วนไม่ยาก! เคล็บลับผิวย้อนวัย ให้เป๊ะเว่อร์พร้อมออกงานใน 7 วัน

   เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่จะออกงานทั้งทีต้องพกความมั่นใจและต้อง “เป๊ะ” โดยเฉพาะความสวยความงาม แต่ใช่ว่ามีเงินจะเนรมิตความสวยให้ได้ง่ายๆ นะ เพราะแท้จริงแล้วความสวยของสาวๆ นั้นต้องดูแลบำรุงกันถึงภายในร่างกาย เพื่อที่ให้สวยเปล่งปลั่งสู่ภายนอกเป็นพิเศษ! ยิ่งถ้าไม่ได้รับการดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ มีหวังแก่ก่อนวัยอันควรแน่นอน
   ยิ่งเรื่องการเตรียมความสวยของสาวๆ บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องสุดหินที่สุด ใครจะไปรู้ละคะ...ถ้าวันหนึ่ง จู่ๆ คุณได้รับการ์ดเชิญไปงานพิเศษแบบกะทันหัน อย่างไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว หรือไปงานปาร์ตี้สุดพิเศษ ที่คุณต้องเตรียมตัวให้ออกมาสวยและปังที่สุดในงาน แต่มีเวลาเตรียมตัวแค่อาทิตย์เดียว...ตั้งหลักแทบไม่ทัน! จะรับมือสถานการณ์นี้กันยังไง?
   แต่ทุกปัญหามีทางแก้เสมอค๊า! วันนี้สนุกดอทคอม ขอนำเทคนิค สวยด่วนย้อนวัยภายใน 7 วัน มาฝากสำหรับสาวๆรักสวยรักงาม ที่ต้องการความเร่งด่วนดังนี้
 กำจัดปัญหารอบดวงตา
    สาวๆหลายคนอาจจะมีอาการตาบวม และรอยคล้ำใต้ตา ที่อาจเกิดจากการอดนอน หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ ดังนั้นหากสาวๆมีร่องรอยเหล่านี้ ควรรีบจัดการโดยด่วน โดยนำสำลีชุบน้ำเกลืออุ่นๆปิดตาไว้ประมาณ 10 นาที ความร้อนจากน้ำเกลือจะช่วยกระตุ้นให้การไหลเวียนของเลือดบริเวณนั้นให้ดี ขึ้น ทำให้รอยคล้ำจางลงได้
ขัดผิวให้สวยใส
    การขัดผิว ถือเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไป ซึ่งจะช่วยเผยผิวกายให้กระจ่างใสมากขึ้น สำหรับการขัดผิวนั้นสามารถทำได้หลายวิธี เช่น ขัดผิวด้วยฟองน้ำ แปลง ใยบวบ หินสำหรับขัดผิว หรือแม้แต่การใช้ครีมอาบน้ำที่มีเม็ดสครับผิว จะช่วยให้อาทิตย์นี้ผิวคุณจะเปล่งปลั่งขึ้นด้วยละค่ะ
 อาบน้ำอุ่นสลับน้ำเย็น
     ในระหว่างที่ทำความสะอาดผิวให้เนียนใสนั้น ควรอาบน้ำอุ่นสลับกับน้ำเย็น เพื่อช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี โดยเริ่มจากการอาบน้ำอุ่นก่อน และใช้มือนวดจากปลายเท้าขึ้นถึงลำตัว หลังจากนั้นสลับมาอาบน้ำเย็นและนวดผิวแบบเดิมอีกครั้ง หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วให้ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับ ผิว
 ห้ามอดนอน ห้ามนอนดึก
     ในช่วงก่อนออกงานในอีก 7 วันนี้ ไม่ควร อดนอน นอนดึก หรือออกไปสังสรรค์ยามค่ำคืนเป็นอย่างยิ่ง แทนที่จะได้หน้าใส อาจได้หน้าโทรมได้ เพราะร่างกายของคนเราควรได้รับการนอนหลับพักผ่อนอย่างอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมง ถ้าเป็นไปได้ควรเข้านอนก่อน 4 ทุ่มครึ่ง สาวๆ รู้มั๊ยว่าการนอนดึกสามคืนติดกันขึ้นไปทำให้คุณมีอาการเพลีย และส่งผลให้เวลาคุณแต่งหน้า เกิดอาการ “หน้าไม่กินแป้ง” คืออาการแป้งไม่เกาะผิว เกิดจากสภาพผิวที่เสื่อมสภาพนั่นเอง
 
งดดื่มแอลกอฮอล์เด็ดขาด
    หากคุณทำทุกอย่างตามที่กล่าวมาข้างต้น  ไม่ว่าจะเป็นกำจัดริ้วรอยรอยดวงตา ขัดผิว นวดผิวแล้ว สิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งคือ การดื่มดื่มแอลกอฮอล์!  เพราะการดื่มแอลกอฮอล์ จะทำให้ทุกอย่างที่คุณทำมาตั้งแต่ต้นสูญเปล่า อาจทำให้ผิวแห้ง ผิวเสีย มีริ้วรอยก่อนวัย หน้าตาไม่สดใส ดังนั้นในขณะที่คุณกำลังบำรุงผิว คุณก็ควรหยุดทำร้ายผิวด้วยเช่นกัน
 ดูแลผิวด้วยอาหารเสริมเพื่อความเป๊ะ
    ส่วนใครที่อยากสวยจากภายในสู่ภายนอก รู้มั๊ยว่าความสำคัญของการดูแลตัวเองอีกวิธีก็คือ “อาหารการกิน” แต่ถ้าในเวลาเพียง 7 วัน การกินอาหารหลักอย่างเดียวอาจไม่พอ กว่าจะได้สารอาหารที่เพียงพอมาช่วยบำรุงเซลล์ผิวของเราได้ คงต้องกินมากแน่ๆ อาจจะได้น้ำหนักขึ้นมาแทน ถ้ามีเวลาเพียง 7 วัน ก็จำเป็นต้องมีตัวช่วยเรื่องผิวอย่าง การรับประทานอาหารผิวช่วยบำรุงอย่าง Le Vif (เลอวีฟ) นวัตกรรม อาหารผิว ขาวใสย้อนวัยใน 7 วัน
 
    อาหารผิวมาใหม่ ที่น่าสนใจอยู่ในขณะนี้ เพราะใช้เทคโนโลยีการเก็บสารอาหารแบบเดียวกับนักบินอวกาศหรืออาหารที่เรียกว่า “Gel Matrix” ซึ่ง สารอาหารมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมาก และมีความเข้มข้นสูง จึงทำให้สารอาหารสามารถแพร่กระจายสู่เซลล์และถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวด เร็ว จึงเหมาะกับสาวๆ ที่อยากเห็นผลรวดเร็วใน 7 วัน เพราะในสารอาหารมีส่วนผสมของคอลลาเจนไตรเปปไทด์ HACP ,Coenzyme Q10 ,Acerola Cherry ,Pine Bark ,Zinc ,Pomegranate ที่จะช่วยให้ผิวดูขาว และชุ่มชื้นขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ผดผื่น สิว ริ้วรอย รวมถึงจุดด่างดำลดลงได้อีกด้วย
    เห็นไหมล่ะคะว่า การดูแลตัวเองเพื่อให้ สวยด่วนย้อนวัยใน 7 วัน ไม่ได้ยากอย่างที่คิด แค่เริ่มทำให้จริงจังตามเคล็ดลับที่นำมาฝากนี้ เชื่อว่าถ้าใครได้ดูแลตัวเองตามนี้ จะ 7 วัน 7 เดือน 7 ปี ก็สวยเป๊ะไปตลอดแน่ๆ แล้วเราจะไม่เสียดายเวลาที่ตั้งใจดูแลตัวเองมาอย่างดี เชื่อเถอะค่ะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น