วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เคล็ดลับการดูแลผิว ด้วย พลังแห่งคอลลาเจน 8 เท่า

เคล็ดลับการดูแลผิว ด้วย พลังแห่งคอลลาเจน 8 เท่า
 
 
        เริ่มต้นเราขอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X" เห็นความยาวของชื่อแล้ว เดาได้ไม่อยากว่า ต้องประกอบด้วยสารสกัดที่ดีต่อผิวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้เรือนหน้าเปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอย ผิวเรียบเนียน และไฮไลท์เด็ดอย่างคอลลาเจนเข้มข้น ผนึกกำลังระหว่าง Micro Collagen และ Soluble Collagen ทั้งหมดนี้ทำให้ Trylagina เป็นเซรั่มบำรุงผิวขั้นสุด ที่มีความเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 8 เท่า 
Trylagina 8x เซรั่ม คอลลาเจน ดียังไง ?
          ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวเสียที่เกิดจาก มลภาวะ ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ไม่หย่อนคล้อย ลดเลือนริ้วรอย รอยดำจากสิว ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ และป้องกันการระคายเคือง อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เป็นทางออกที่จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้คุณอย่างเร่งด่วน แบะเห็นผลอย่างรวดเร็ว และสิ่งที่ทำให้ Trylagina เหนือกว่าผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น คือ ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนใต้ผิวหนังด้วยนวัตกรรมคอลลาเจนระดับไมโคร ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เพียงเท่านั้น Trylagina ยังมีการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนเองตามธรรมชาติอีกด้วย ทำให้  Tylagina

เป็นเซรั่มที่ให้การยอมรับและได้รับ การการันตีจากยอดขาย  1 ล้านกระปุก

บทพิสูจน์ที่น่าทึ่งของ Trylagina

"คนเป็นสิวส่วนใหญ่จะกังวลว่าลองของใหม่แล้วสิวจะเห่อ แต่หลังจากใช้ Trylagina แล้ว ผิวหน้ากลับดูดีขึ้น จนเพื่อนๆ ทัก"
"ดิฉันเป็นคนผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีปัญหาเรื้อรังเกี่ยวกับร่องลึกข้างแก้มและใต้ตา ทำให้ขาดความมั่นใจ แต่พอลองใช้ Trylagina แล้วรู้สึกโอเคมาก แค่อาทิตย์เดียวก็รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง"
จากตัวจริง เสียงจริง ของผู้ที่ใช้จริงตั้งแต่วันแรก ค้นพบผลลัพธ์ที่น่าทึ่งจนต้องบอกต่อ ไม่ต้องรอคอยเป็นปี ครึ่งปี แต่เพียงแค่เดือนเดียว คุณก็สามารถสัมผัสผลลัพธ์อันน่าทึ่งเหล่านี้ได้เช่นกัน
+ แรกสัมผัส - หลงรักในความรู้สึกนุ่มชุ่มชื่น และผิวที่เรียบเนียนขึ้น
+ ใน 7 วัน - ผิวหน้ากระชับ รอยด่างดำลดลง เผยความกระจ่างใสอย่างรู้สึกได้
+ ใน 14 วัน - ร่องรอยจุดด่างดำ กระ ฝ้า ลดลงเป็นบริเวณกว้าง รูขุมขนเริ่มตื้นขึ้น
+ ใน 28 วัน - ริ้วรอยลึกลดเลือนลง ผิวหน้าเปล่งปลั่งสดใส หมดปัญหาจุดด่างดำจากสิว ฝ้า กระ และเป็นเจ้าของใบหน้าที่เนียนนุ่มในที่สุด
นานาสารสกัดที่สุมรวมอยู่ใน Trylagina ล้วนได้รับการวิจัยและยืนยันผลการทดสอบที่เห็นผล จากอาสาสมัครชาวเอเชีย 21 คน พบว่า:
- 86% ของผู้ทดสอบ ผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 28 วัน
- 71% ของผู้ทดสอบ จุดด่างดำลดลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นใน 56 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น