วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

อยากขาวเร็วทันใจ ลองใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยดู!

เทรนด์ความขาวเป็นอะไรที่ฮอตตลอดสําหรับสาวๆ เรามีเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสวยความงาม แอพพลิเคชั่นบนมือถือ กล้องถ่ายรูป ฯลฯ มาเป็นตัวช่วยให้ชีวิตดี๊ดี
เพื่อสาวๆ จะได้ขาวแบบ 360 องศา อะไรฮอต อะไรเวิร์ก ต้องอัพเดตกันด่วนแล้ว
ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.bloglovin.com/
1.Application for ‘Perfect Beautifying'
แอพพลิเคชั่นหน้าขาวอมชมพู
    แอพสวยขั้นเทพ BeautyPlus แอพสุดวิ้งที่จะทําให้คุณถ่ายภาพ Selfie ได้สวยใสด้วยโหมดปรับแต่งภาพอัตโนมัติ หรือจะนํารูปภาพมา รีทัชเพิ่มเติมก็ได้ หากยังไม่ฟรุ้งฟริ้งพอก็เพิ่มฟิลเตอร์ ปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น ปรับโทนสีผิวให้ขาวขึ้น ลบสิวและริ้วรอย ปรับหน้าให้เรียวขึ้น ลบรอยคล้ำใต้ตา  ทําให้ตาสว่างหรือใสขึ้น ทำตาให้โตขึ้น และยังมีอีกหลายแอพที่ช่วยแต่งรูปให้คุณดูสวยขาวใส เช่น B612, Beauty Photo Editor, BeautyCam ให้สาวๆ สนุกไปกับการถ่ายรูปที่ทั้งสวยทั้งขาวได้แบบรวดเร็วทันใจเลยล่ะ
2.A ‘Capture’ of Beauty
กล้องฟรุ้งฟริ้ง หน้าใสมุ้งมิ้ง
   ตอบโจทย์สาวๆ ที่รักทั้งความขาวและอุปกรณ์ไฮเทค กับกล้องฟรุ้งฟริ้งที่รังสรรค์ภาพสวยใสได้ทันที ให้คุณถ่าย Selfie อย่างสนุกสนาน สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ตโฟนอัพโหลดรูปลงเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมอย่างทันใจ อย่างกล้อง Casio TR15, TR30 หรือ TR35 ฮิตกันมากกับโหมดเพิ่มแสงสว่างเพื่อภาพที่สวยงามกว่าเดิม ช่วยให้ผิวดูสว่างใสและเรียบเนียนยิ่งขึ้น ตอนนี้มีไปถึง Casio Exilim TR50 ดีไซน์ดูสวยหรู พร้อมฟังก์ชั่นที่ฟรุ้งฟริ้งขึ้น ต้องบอกเลยว่าเริ่ดสุดๆ
3.Hair Coloring Brighten Your Look
ผมสีสวย หน้าสว่างใส
    การเลือกย้อมสีผมให้ถูกก็ช่วยให้หน้าของคุณดูกระจ่างใสได้เลยนะ สาวผิวเข้ม ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตจะช่วยทําให้ใบหน้าดูสว่าง สาวผิวขาว แนะนําสีน้ำตาลประกายแดงหรือประกายม่วง จะช่วยปรับให้หน้าของคุณไม่หมองคล้ำ ส่วนสีน้ําตาลประกายทอง สาวทุกสีผิวสามารถทําได้ แค่เลือกเฉดสีผมให้ถูกก็ช่วยขับให้ผิวหน้าดูมีออร่าสว่างกระจ่างใสขึ้นได้
4.Quick Nourishingwith Serum
เซรั่ม... ที่สุดของการบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส
     เพื่อความสวยกระจ่างใส ตัวช่วยดีที่สุดต้องเซรั่ม โดยจะมีเนื้อแบบเจลหรือเป็นอิมัลชั่นซึ่งมีโมเลกุลขนาดเล็ก เนื้อเซรั่มจะเบากว่าครีม แต่มีการเติมส่วนผสมที่มีความเข้มข้นสูงกว่าครีมมาก สารบำรุงต่างๆ ในเนื้อเซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วและลึกถึงระดับโครงสร้างผิว จึงทำให้ผู้ใช้เซรั่มบำรุงเห็นผลการเปลี่ยนแปลงของผิวได้อย่างชัดเจน เมื่อเปรียบเทียบกับครีมในระยะเวลาที่เท่ากัน สำคัญคือเซรั่มเหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบหลัก นอกจากเซรั่มบำรุงผิวหน้าแล้ว เดี๋ยวนี้นวัตกรรมยังก้าวหน้า ถึงขั้นมีเซรั่มในผลิตภัณฑ์สำหรับใต้วงแขนแล้วนะ
5.Bright & Freshen Up with Treatment
นวัตกรรมผิวหน้ากระจ่างใส
     หน้าไม่กระจ่างใส มักจะเป็นปัญหาอันดับต้นๆ ของความสวยความงาม ซึ่งสาวๆ ต้องหาคอร์สทรีตเมนต์ดีๆ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ๆ มาช่วยบำรุงผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความกระจ่างใสด้วย AHA Treatment ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนผ่องใส ลดรอยดำหมองคล้ำด้วยกรดผลไม้เข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่ากระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวหน้าขาวผ่องแลดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ แก้ไขจุดด่างดำด้วย Laser ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอด้วย IPL นอกจากนี้ การกำจัดขนบนใบหน้าด้วยเลเซอร์ยังทำให้หน้าดูกระจ่างใสอีกด้วย
6.All Vitamin You Can Eat
วิตามินเพื่อความสวยจากภายใน
     การบำรุงผิวภายนอกเพียงอย่างเดียวไม่อาจทำให้เราสวยขึ้นได้เต็มร้อย เปอร์เซ็นต์ ต้องขึ้นอยู่กับ อาหารการกิน ผักและผลไม้ การออกกำลังกาย รวมไปถึงการกินอาหารเสริมและวิตามินต่างๆ มากมาย ตั้งแต่วิตามินเอ บี และโดยเฉพาะวิตามินซีที่เป็นตัวสำคัญที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส และยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันได้อีก แต่ไม่ใช่ว่าใครอยากขาวจะต้องกินในปริมาณที่เยอะๆ นะ เพราะวิตามินซีจะถูกขับออกจากร่างกายภายใน 2-3 ชั่วโมงหลังจากรับประทาน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับปริมาณอาหารในกระเพาะ แล้วการรักษาระดับของวิตามินซีในเลือดให้สูงอยู่ตลอดเวลาถือเป็นสิ่งที่ สำคัญต่อสุขภาพ เดี๋ยวนี้ยังมีวิตามินกันแดดช่วยปกป้องผิวให้ไม่หมองคล้ำอีกด้วย เยี่ยมสุดๆ ไปเลย
7.Hi-Tech Beauty Kit
สารพัดอุปกรณ์ปรนนิบัติผิวขาวด้วยตัวเอง
    เดี๋ยวนี้มีอุปกรณ์ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นโดยทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องช่วยล้างหน้า ซึ่งล้างทำความสะอาดได้หมดจดด้วยระบบคลื่นต่างๆ รวมถึงเครื่องปล่อยพลังงานแสงความเข้มสูง คล้ายแสงแฟลช ใช้ในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนและขาวกระจ่างใส ซึ่งอุปกรณ์ไฮเทคสารพัดประโยชน์เหล่านี้ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นเยอะเลย
8.Brighter Faster
ครั้งแรก! เซรั่มเพื่อความขาวใสใต้วงแขน
    นวัตกรรมล่าสุดเพื่อวงแขนขาวกระจ่างใส กับ ดีโอ สูตรเซรั่ม เพราะเซรั่มนับว่าเป็นรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุดในการดูแลผิว ด้วยสูตร Translucent Micro Emulsion จึงได้เซรั่มเนื้อใสอุดมด้วยวิตามินซี  ที่มากกว่าดีโอธรรมดาถึง 10 เท่า เทียบเท่ากับในเซรั่มบำรุงผิวหน้ากันเลยทีเดียว ยกระดับผิวใต้วงแขนที่ถูกถอนบ่อยจนคล้ำโทรมสะสมให้ขาวเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ ชัดเท่านั้นยังไม่พอ ในเนื้อเซรั่มทุกหยดของ NIVEA DEO extra white serum (นีเวีย ดีโอ เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม) ยังเข้มข้นด้วยอาหารบำรุงผิวและมอยส์เจอไรเซอร์ ที่มีมากกว่าดีโอธรรมดา ซึมซาบรวดเร็ว บำรุงทันทีที่ทา  ให้ความรู้สึกแห้งสบายแตกต่างจากเนื้อดีโอทั่วไป ปกป้องกลิ่นกายยาวนานถึง 48 ชม. และอ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขนด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น