วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมเก๋ๆ ชมพู่ อารยาที่ใครๆ ก็ทำได้

    การเลือกทำผมในแต่ละวัน นอกจากจะทำตามความชอบบางครั้งก็ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่เห็น ทุกวันนี้เรามักเข้าไปในโลกโซเชียลเพื่อติดตามดาราคนโปรด หรือดูเทรนด์เสื้อผ้าหน้าผมของพวกเธอ
และเมื่อเจอสิ่งที่ชอบก็จะเซฟเก็บลงเครื่องเอาไว้ทำตามทุกที

Big Bun
@ Chompoo Araya
เอาใจสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับของชมพู่-อารยา ที่ใครๆ ต่างยกให้เธอเป็นไอคอนตัวแม่ของเมืองไทย เราแอบเห็นเธอทำทรงดังโงะ ดูง่ายๆ แต่ได้ใจไปครอง เลยต้องขอแอบทำตามกันสักนิด
1. มัดผมเป็นหางม้าสูง
2. ยีโคนผมที่มัดไว้สักเล็กน้อยให้ดูหนาๆ มีวอลุ่ม แล้วค่อยรวบผมให้เป็นก้อน
3. ติดกิ๊บให้เรียบร้อยเพื่อให้ผมอยู่ทรง อาจฉีดสเปรย์เพื่อเก็บรายละเอียด หรือใช้หนังยางอีกเส้นมามัดผมให้เป็นก้อนก่อน แล้วเอาผมที่เหลือมาพันรอบดังโงะอีกที จากนั้นค่อยติดกิ๊บก็ได้

Tip
เอาผ้ามาพัน หรือหาโบสวยๆ  มาติดเพิ่มความเก๋ไก๋

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น