วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เพิ่มเสน่ห์ให้กับเรียวปาก ด้วยลิปสติกสีที่เหมาะกับตัวเอง

“Luxe Lip Color คือนิยามบทใหม่ของความหรูหรา แต่ทว่าทันสมัย” – Bobbi Brown
      สำหรับบ็อบบี้แล้ว ความหรูหราคือสิ่งที่อยู่เหนือกรอบแห่งกาลเวลาและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ระดับสูง ด้วยความเชื่อนี้เอง บ็อบบี้จึงตัดสินใจนำส่วนผสมที่ทรงคุณค่า หลอมรวมเข้ากับสีสันที่คัดเลือกผ่านสายตาอันเฉียบคม ผสานออกมาเป็นลิปสติกสูตรใหม่ล่าสุดที่จะมอบทั้งเนื้อสัมผัสอันหรูหราและ เข้มข้น ภายใต้ชื่อ Luxe Lip Color (ราคา 1,300 บาท) ที่ให้ทั้งความเบาสบายไปพร้อมกับมอบสัมผัสที่รุ่มรวยเหนือระดับ ทั้งยังให้สีสันเด่นชัด เนียนแนบสนิทปกปิดริมฝีปากได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ทาเพียงรอบเดียว
      ด้วยประกายที่แวววาวผสานความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะ จะช่วยเติมเต็มเรียวปากให้ดูเย้ายวนมีมิติ และขับให้ริมฝีปากดูโดดเด่นขึ้นได้ทันทีที่ใช้  อัดแน่นด้วยคุณค่าบำรุงล้ำลึกและเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและ ลดเลือนริ้วรอยเล็กๆบนริมฝีปาก ในขณะที่วิตามิน E และ C จะช่วยปกป้องการเกิดริ้วรอยในระยะยาว และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยปลอกสีทองประทับตราสัญลักษณ์ของบ็อบบี้ บราวน์ จะทำให้ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกนี้ดูหรูหรา มีรสนิยม และทันสมัยไปพร้อมๆกัน
       มีให้เลือกมากถึง 30 เฉดสี ตั้งแต่ชมพูระเรื่อ, ส้มสดใส จนถึงแดงเข้มถึงใจ นับเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีสีสันให้เลือกมากที่สุดของบ็อบบี้  ด้วยแรงบันดาลใจจากการร่วมงานกับเมคอัพอาร์ทติสทั่วทุกมุมโลก บ็อบบี้ได้คัดสรรเฉดสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและสามารถใช้ได้กับผู้หญิงทุกสีผิว
 
Bobbi Brown Q&A: Luxe Lip Color
อะไรที่ทำให้ลิปสติกสูตรใหม่นี้พิเศษกว่าที่เคย?
      Luxe Lip คือลิปสติกที่หรูหราที่สุดนับตั้งแต่เราเคยทำมา มันเนียนแนบสนิทไปกับริมฝีปากโดยไม่ต้องพยายาม และยังให้สีสันที่เด่นชัด สดใส ให้ผลลัพธ์ที่ดูหรูหรามีรสนิยม ทั้งยังเต็มเปี่ยมด้วยความชุ่มชื้นและผสานคุณค่าบำรุงจากเปปไทด์ที่จะช่วย ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส และดูเรียบไม่เป็นขุยแม้หลังจากลบลิปสติกออกแล้ว
คำว่าหรูหราสำหรับคุณแล้ว หมายถึงอะไร?
     มันคือสุนทรียภาพที่เราสัมผัสได้เองอย่างง่ายๆ เหมือนเวลาได้อ่านหนังสือสักเล่มแล้ววางไม่ลง เหมือนเวลาได้จิบกาแฟชั้นเยี่ยม หรือเวลาที่เราได้แช่น้ำอุ่นหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน แต่ถ้าพูดถึงการแต่งหน้าแล้ว ความหรูหราสำหรับฉันหมายถึงสิ่งที่ทรงคุณค่าอย่างไม่จำกัดยุคสมัยและผลิต ขึ้นจากส่วนผสมคุณภาพเหนือระดับ
คุณมีวิธีตั้งชื่อสีของลิปสติกอย่างไร?     แรงบันดาลใจของทุกเฉดสีเกิดขึ้นจากสิ่งรอบๆตัวในชีวิตของฉัน ตั้งแต่เนื้อผ้า ประเทศต่างๆที่ไปเยือน หรือแม้กระทั่งอาหารที่รับประทาน ในคอลเล็คชั่นนี้คุณจะได้เห็นชื่อสีอย่าง Red Velvet, Sunset Orange หรือ Raspberry Pink ซึ่งมันสำคัญมากๆที่จะตั้งชื่อสีให้ผู้หญิงฟังแล้วสามารถนึกถึงสีสันนั้นๆ ได้ทันที ฉันเชื่อว่าการแต่งหน้าไม่ควรเป็นเรื่องซับซ้อน
       สี Russian Doll ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของแก้มและริมฝีปากหลังจากออกไปปะทะกับอากาศหนาวเย็น นั่นก็คือสีแดงคล้ายกลีบกุหลาบ มันจะดูบางระเรื่อแต่ก็ทำให้ริมฝีปากดูโดดเด่นได้ในเวลาเดียวกัน ส่วนชื่อสี Parisian Red นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ของชาวฝรั่งเศส ผู้หญิงฝรั่งเศสเป็นที่เลื่องลือในแง่ของความเซ็กส์ซี่ และดูดีแบบไม่ต้องพยายาม
      ดังนั้นเฉดสีนี้จึงสามารถทาเดี่ยวๆได้แม้ในวันที่คุณไม่ได้แต่งหน้า โดยที่คุณยังดูสวยได้ในภาพรวม มันเป็นสีแดงที่สามารถขับผิวให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ในทันทีที่ใช้ สำหรับเฉดสี Your Majesty นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากลอนดอน หนึ่งในเมืองที่ฉันชื่นชอบที่สุดในโลก เวลาที่ฉันอยู่ในลอนดอน ฉันมักจะเดินทางตลอดเวลาเพื่อชื่นชมสถานที่ต่างๆ, แวะร้านอาหาร หรือพบปะกับเพื่อนฝูง สี Your Majesty จะให้ความรู้สึกที่ลุ่มลึก ประณีต และดูหรูหราในแบบพอดีๆ จึงทำให้เฉดสีนี้สามารถทาได้ทุกโอกาสตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำคืน
มีเคล็ดลับดีๆในการเลือกสีสันที่ใช้ได้สำหรับทุกๆวันไหม?     สำหรับการเลือกสีลิปสติกที่ดูเป็นธรรมชาติแต่โดดเด่น ฉันแนะนำให้ยึดจากสีดั้งเดิมของริมฝีปากเป็นหลัก เฉดสีของลิปสติกที่ทาได้ทุกวันจะใกล้เคียงกับสีของริมฝีปากตามธรรมชาติ แต่อาจจะสว่างหรือเข้มกว่าได้เล็กน้อย
อะไรคือสิ่งที่ควรตะหนักเวลาทาลิปสติกสีเข้ม?      ควรมั่นใจว่าได้บำรุงริมฝีปากให้เนียนเรียบไม่เป็นขุยและอยู่ในสภาพที่พร้อม ก่อนทาลิปสติก เพราะสีสันที่สดใสจะขับเน้นให้เห็นถึงจุดบกพร่องเหล่านั้นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับลุ้คที่ดูประณีตยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้แปรง Lip Brush ทาลิปสติก โดยให้อยู่ภายในขอบเขตของริมฝีปากตามธรรมชาติ นอกจากนี้ควรดูภาพรวมให้สมดุลด้วย ริมฝีปากสีเข้มสดจะดูทันสมัยเมื่อจับคู่กับเปลือกตาที่เบาๆเป็นธรรมชาติ เพื่อป้องกันลิปสติกซึมเลอะออกนอกขอบริมฝีปาก แนะนำให้ใช้ Lip Pencil วาดขอบปากทั้งก่อนและหลังทาลิปสติกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น