วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เรื่องของเรามันจบไปแล้ว! แต่บังเอิญเจอหน้ากันควรทำยังไง

    เรื่องในอดีตของเราสองคน ไม่ว่ามันจะจบดีหรือไม่ดี แต่ขึ้นชื่อว่าแฟน ที่เคยมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ต้องลดสถานะเป็นเพียงแค่ เพื่อน คงจะทำใจรับยากอยู่ไม่น้อย Y^Y เวลาผ่านไปเหมือนจะทำใจได้แล้วนะ แต่ถ้าบังเอิญไปเจอเขาล่ะ!! เราต้องทำตัวยังไงดี มีเทคนิคดีๆ ในการวางตัวมาฝากค่ะ

ทำตัวให้สดชื่น สวยๆ
   หลังจากเลิกกันไป ต้องทำตัวให้สวยขึ้น แต่งหน้าแต่งตัวแบบมั่นใจ ห้ามท้อ ร้องไห้ได้ แต่อย่าหมกมุ่นคิดแต่เรื่องนี้นะ ไม่มีเขา เราก็อยู่ได้ค่ะ ^^
ทักได้ แต่ห้ามเผลอใจ
  ถ้าบังเอิญเจอหน้ากัน ทักได้ค่ะ แต่! อย่าทำอ่อนแอ เข้มแข็งไว้ เหมือนว่าเราทำใจได้แล้ว รักษาสถานะ ระยะห่างเอาไว้ค่ะ
ยิ้ม หัวเราะได้อย่างปกติ
   ทำตัวเองให้มีความสุขค่ะ อย่าเครียด อย่าเผลอไปร้องไห้ให้เขาเห็นล่ะ!
เก็บอาการอยากรู้
   แม้ในใจจะมีคำถามมากมาย อยากคุย อยากถามต่างๆ นานา แต่! เก็บไว้ค่ะสาวๆ(แอบไปส่องตาม Social เขาแทนนะ อิอิ) เพราะถ้าเผลอไปถาม เขาต้องคิดว่าเรายังมีใจให้เขาแน่ๆ ถามพอเป็นพิธีพอ "เป็นไงบ้างล่ะ สบายดีเน๊าะ!" ^^
   เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ วิธีเหล่านี้ แค่วางตัวให้ดี ทำตัวเองให้สวยๆ สุขภาพจิตดี ชีวิตดีไว้ค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น