วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

3 เหตุผลที่สาวๆต้องเข้าร้านทำผม

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เคยสงสัยมั๊ยว่าทำไมเราถึงต้องเข้าร้านทำผม?
สาวๆอาจจะไม่สงสัย แต่หนุ่มๆอาจจะไม่เข้าใจ ทำไมๆๆ พวกเธอถึงต้องอยู่ในร้านทำผมเป็นชั่วโมงๆ
เอเลยอยากจะมาแชร์ว่า 3 เหตุผลหลักที่สาวๆต้องเข้าร้านทำผม
 1. ทำผมไม่เป็น – เป็นเหตุผลแรกที่วิ่งเข้ามาที่เอคิดได้ การทำผมนั้นมีหลายเลเวลมากค่ะ ง่ายสุด ก็สระไดร์ จนถึงขั้นยืด ดัด ทำสี ซึ่งหลายๆอย่างเราสามารถทำเองได้ที่บ้าน แต่สำหรับบางคนแทบไม่เคยทำผมเลย ถักเปียให้สวยนั้นยังยาก ร้านทำผมเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสาวๆที่อยากมีผมสวยเป๊ะ! เพราะขนาดเอที่ทำผมตัวเองได้ ก็ยังต้องพึ่งร้านเพื่อให้ผมเราดูเป๊ะที่สุด อย่างการยืดผม ดัดผม ทำเองที่บ้านนั้นไม่ได้แน่นอน หรือแม้แต่การทำสีที่ทำเองที่บ้านก็ได้ แต่บางทีทำแล้วด่าง สีไม่ตามที่ต้องการ ร้านทำผมช่วยคุณได้ค่ะ เพราะตอนแรกๆเอก็ทำสีเองตลอด เพราะเข้าร้านทีคือเสียดายเงินมาก แถมร้านทำผมมีเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆครบครัน ไม่ต้องวุ่นวาย ถ้าต้องทำเอง อุปกรณ์อื่นๆเราก็ต้องเตรียมอีกยุ่งยากนะเนี่ย
2. ไม่มีเวลา – สาวๆสมัยนี้ทำงานหนักมากเวลาจะกินข้าวยังน้อยเลย ไหนจะต้องดูแลคนในครอบครัวอีก
ตารางชีวิตรัดตัว การทำผมแต่ละครั้งนั้นบางทีก็ไม่มีเวลา ยิ่งเวลาจะออกงานก็ต้องเป๊ะ!! แต่จะทำไงหละคะ เลิกงานก็ 6 โมงเย็นแล้ว ร้านทำผมเป็นทางเลือกที่เวิร์คสุด ยิ่งเป็นสาวแบบข้อ 1 แล้วหละก็ เรื่องทำผมเองคงไม่ต้องพูดถึง
IMG_4199
3. ขี้เกียจ – หลายคนมีทักษะการทำผมเป็นเลิศ ทำเองได้หมด สระ ไดร์ ยันย้อมสีผมก็สามารถทำเองได้ เวลาก็มีเหลือเฟือ แต่ๆๆๆ ไม่อยากทำ ง่ายๆคือขี้เกียจนั่นเอง…เอก็เป็นบ่อยนะอาการแบบนี้ ฮ่าๆๆๆ ขี้เกียจเป็นเรื่องปกตินะ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน การเข้าร้านทำผมเป็นอะไรที่ง่ายสุด นั่งชิลๆให้ช่างทำผมไป กดมือถือรออย่างสบายใจ อิอิ
IMG_4202
นี่ก็คือ 3 เหตุผลหลักๆที่สาวๆอย่างเราต้องเข้าร้านทำผมกันค่ะ
แน่นอนร้านทำผมก็ต้องเลือกที่ดี และที่สำคัญเราไว้วางใจได้นะคะ
ไม่งั้นทำออกมาผมเราพังขึ้นมา นี่เสียใจไปอีกนานเลยนะจ๊ะ
ถ้าจะถามแล้วร้านประจำเอคือร้านไหน?
ก็ต้องตอบว่าสระผมเอสระเองตลอดค่ะ ถ้าต้องไดร์ก็ไม่มีร้านประจำร้านไหนก็ได้ที่สะดวก
ง่ายสุดก็ร้านใต้คอนโดนี่แหละจ้า ส่วนถ้างานสีผมเอวางใจแค่ร้าน ToB1 Hair Station ที่เดียวนะคะ
**ทั้งหมดนี้เป็นความเห็นส่วนตัวเอนะจ๊ะ อาจจะมีหลายสาเหตุนอกเหนือจากนี้นะจ๊ะ**
ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น