วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

ร้านขนมสุดคลีน ทานยังไงก็ไม่อ้วน

ร้านขนมสุดคลีน ทานยังไงก็ไม่อ้วน

ร้านขนมสุดคลีน ทานยังไงก็ไม่อ้วน

Vogue Thailand
สนับสนุนเนื้อหา
Clean Snacks to Try in Bangkok
โว้กรวบรวมร้านขนมสุดคลีน ทานยังไงก็ไม่อ้วนมาฝากสาวเฮลตี้แล้วที่นี่!


TAKE CARE YOUR SHAPE
IG: @takecareyourshape
ขนมไทยแคลอรี่ต่ำ หวานน้อย ใชัวัตถุดิบและส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% แถมยังไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ ขนมฟักทอง 1 กล่อง 62 แคลอรี่ ในขณะที่ขนมกล้วยและขนมเผือกมาพร้อมกับ 80-90 แคลอรี่ ดีกว่าไปซื้อกล้วยแขกยามบ่ายที่ 3 ชิ้นมีแคลอรี่พุ่งถึง 255 แคลอรี่เป็นไหนๆ

SALT & SUGAR
IG: @saltandsugar_bkk
สำหรับ สาวๆ ที่ชอบทางเค้ก หันมาทางนี้! กลูเตนฟรีเครปเค้ก แป้งบางด้วยส่วนผสมของแป้งข้าวไม่ขัดสี ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมาตีแทนการใช้ครีมสุดอ้วน ไม่มีส่วนผสมของนม เนย เค้กหนึ่งชิ้นแคลอรี่เพียง 114 แคลอรี่ ครึ่งหนึ่งของเค้กแบบปกติซึ่งมักจะมีแคลอรี่สูงถึง 250 แคลอรี่ ใครว่าทานเค้กต้องอ้วนเสมอไป

POLAR HARVEST
IG: @polarharvest
“The Frozen Healthiness” ไอศครีมสูตรเฮลตี้ ไม่มีส่วนผสมของไข่ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี แคลอรี่น้อยเมื่อเทียบกับไอศครีมทั่วไป ปราศจากวัตถุกันเสียและน้ำตาลน้อย มีหลายรสชาติให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นรสมันหวานญี่ปุ่น (101 แคลอรี่) เสาวรส (42 แคลอรี่) ไปจนถึงรสช็อกโกแลต (147 แคลอรี่) เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ แบบนี้เป็นที่สุด

MEEHEALTHY
IG: @meehealthy
เค้ก ช้อกโกแลตและชาเขียวหน้านิ่มรสชาติเข้มข้น ใช้แป้งไรย์เป็นส่วนประผสมหลัก ปราศจากเนย น้ำมัน มาการีน ผงฟู และน้ำตาลขัดขาว ที่สำคัญใช้นม 0% fat-free หอมหวานอร่อยไม่เลี่ยน เหมาะกับสาวรักสุขภาพเป็นที่สุด

BEAN BEAN BROWNIE
IG: @beanbeanbrownie
ขนม เค้กสุดอร่อยที่ทำมาจากถั่วขาวล้วน ไม่มีส่วนผสมของแป้ง แคลอรี่ต่ำ ทานแล้วไม่อ้วน รสชาติไม่หวานเลี่ยน เนื้อแน่นกำลังดี แถมไม่มีส่วนผสมของกลูเตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น