วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

เกาะเทรนด์ผมตรงสวย ปังทุกยุค ด้วยตัวช่วยที่บิวตี้บล็อกเกอร์จากทั่วโลกแนะนำ

  ผู้หญิงอย่างเราแต่งหน้าสวยเป๊ะแล้ว จะปล่อยให้ผมเสีย ทรงไม่ปังไม่ได้นะคะ ยิ่งพอมองดูเวลาในแต่ละวันของเราจะมานั่งหนีบใช้ความร้อนอยู่ทุกวัน เส้นผมของเราต้องเสียแน่ๆ ครั้นจะให้เข้าร้านทำผมบ่อยๆ ก็เกรงว่าในแต่ละเดือนคงต้องหมดไปมากมายหลายร้อยชัวร์! วันนี้ขวัญเลยมีตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยล็อคผมให้ตรง ไม่ชี้ฟูได้ยาวนานถึง 7 วัน เพียงแค่เราทำการหนีบใช้ความร้อนแค่ครั้งเดียว แถมหลังจากนั้นอยากสระผมก็สระได้เลย โดยผมก็ยังตรงอยู่ด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าตัวช่วยที่ขวัญพูดถึงคืออะไร ตามขวัญมาดูกันเลย
สภาพเส้นผม: ผมชี้ฟู จัดทรงยาก ไม่มีน้ำหนัก ผมหยักศก
          หลังจากที่เราสระผมให้สะอาด ลงครีมนวดทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วล้างทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อยแล้ว เช็ดผมเบาๆ อย่าขยี้แรงๆ นะสาวๆ เพราะการขยี้ผมแรงๆ ในขณะที่ผมเปียกถือเป็นการทำร้ายสุขภาพเส้นผมเราอย่างหนึ่ง ระหว่างที่รอผมหมาดก็เตรียมเครื่องมือของเราได้เลย นั่นก็คือ ไดร์เป่าผมกับเครื่องหนีบผม และสำคัญที่สุดตัวช่วยที่จะล็อคเส้นผมของเราให้ตรงสวยภายใน 7 วัน ก็คือ เทรซาเม่ เคราติน สมูท ฮีท แอคติเวเตท ทรีทเมนต์ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในหมู่เซเลบและบิวตี้บล็อกเกอร์ทั่วโลกตัวนี้เลย

          หลังจากนั้นก็ทำการฉีดตัวสเปรย์บำรุงเส้นผมลงไปก่อน ต่อด้วยใช้เทรซาเม่ เคราติน สมูท ฮีท แอคติเวเตท ทรีทเมนต์ ประมาณ 8 - 10 ปั๊ม แล้วชโลมให้ทั่วเส้นผม เน้นตรงช่วงกลางจนถึงปลายเส้นผม หวีให้ทั่ว




          ขั้นต่อมาไดร์ผมให้แห้งก่อนเลย เห็นชัดเลยว่าผมขวัญดูไม่มีน้ำหนัก ไร้ทิศทาง แถมฟูอีกด้วย แต่! ขั้นตอนของเรายังไม่เสร็จ เตรียมเปิดเครื่องหนีบผมรอได้เลย




          เราจะใช้เครื่องหนีบผม รีดผมให้ตรง เริ่มด้วยการแบ่งผมเป็นชั้นๆ จับเป็นช่อๆ แล้วใช้เครื่องหนีบผม ค่อยๆ หนีบย้ำๆ ทำไปให้ครบทุกชั้น





          เสร็จแล้วเรียบร้อย พอเราใช้ทรีตเมนต์ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ผมตรง ไม่ชี้ฟู ชัดเลยว่าผมที่เราล็อคความตรงด้วยความร้อนจะดูมีน้ำหนัก ดูเงากว่าแค่ไดร์เพียงอย่างเดียว และที่พิเศษไปกว่านั้นก็ตรงที่ทรีตเมนต์ตัวนี้ จะล็อคความตรงแบบนี้เอาไว้ได้ถึง 7 วัน และไม่ทำให้ผมเสีย (มันก็สบายตรงนี้นี่ล่ะเนอะ)





            เรามาดูประสิทธิภาพใน 7 วันกันค่ะ

          หลังจากหนีบเสร็จเรียบร้อย



          วันที่ 3 สระผมไปแล้ว 1 ครั้ง



          วันที่ 7 สระผมเป็นครั้งที่ 2



          ครบ 7 วันแล้ว ขวัญสระผมไปทั้งหมด 2 ครั้ง หลายคนอาจะมองว่า อุ๊ย! ใน 7 วันสระผมไปแค่ 2 ครั้งเองล่ะ จริงๆ แล้ว ขวัญ เคยได้ยินมาว่าการสระผมบ่อยๆ จะทำให้ผมยิ่งแห้ง และขวัญ เป็นคนผมแห้ง ชี้ฟูอยู่แล้ว เลยจะไม่สระผมทุกวันค่ะ แต่เมื่อได้สระ ขวัญก็จะเลือกใช้แชมพูและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมและ ช่วยเติมเคราตินให้เส้นผมอย่างเทรซาเม่ เคราติน สมูท แชมพู และเทรซาเม่ เคราติน สมูท คอนดิชันเนอร์ ที่เมื่อใช้ร่วมกับตัวทรีทเมนต์แล้วก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการลดผมชี้ฟูได้ดียิ่งขึ้น

          สำหรับเจ้าทรีตเมนต์ตัวนี้หลังจากขวัญได้ลองใช้แล้วบอกเลยว่า ชอบนะ เหมือนมีตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้ผมตรงไม่ชี้ฟูจนเกินไป เพราะจะเห็นได้เลยว่าผมก็ยังคงตรงประมาณนึง แต่ที่สำคัญไม่ฟูเลยแม้เวลาจะผ่านไปจนครบ 7 วัน ความตรงในที่นี้คือตรงใกล้เคียงกับที่เราทำการหนีบไว้ในครั้งแรกที่ลงตัว ทรีตเมนต์ไป โดยส่วนตัวแล้วขวัญเป็นคนผมไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก พอใช้ตัวนี้ในการช่วยทำให้ผมตรง เลยสังเกตตัวเองได้ว่าเวลาจัดทรงง่ายขึ้น ผมชี้ฟูน้อยลงค่ะ

          มีตัวช่วยดีๆ แบบนี้ สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากมีผมตรงสวย แต่ไม่อยากโดนความร้อนบ่อยๆ ขวัญแนะนำตัวนี้ให้ไปหามาลองใช้กันดูนะคะ ถือว่าเป็นการประหยัดเวลา เหมาะกับชีวิต busy แบบเราๆ และยังเป็นการถนอมเส้นผม ช่วยทำให้มีผมที่สวย สุขภาพดี หน้าเป๊ะ ผมปังไปด้วยในตัวเลย เพราะพอได้ลองใช้เองแล้ว ขวัญไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบิวตี้บล็อกเกอร์กว่า 1,000 คนถึงติดใจทรีตเมนต์ตัวนี้กันเพียบ  โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tresemmethailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น