วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

เอเพ็กซ์เปิดตัว CoolMini กำจัดคาง 2 ชั้นโดยไม่ต้องฉีดหรือผ่าตัด

เอเพ็กซ์เปิดตัว CoolMini กำจัดคาง 2 ชั้นโดยไม่ต้องฉีดหรือผ่าตัด

เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการกำจัดไขมันลดสัดส่วนอีกครั้งด้วยการนำเทคโนโลยีกำจัดไขมันคาง 2 ชั้น CoolMini ซึ่ง เป็นเทคโนโลยีกำจัดไขมันด้วยความเย็นค้นพบโดยคณะแพทย์จากมหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ดเข้ามาให้บริการเป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยและอาเซียน
CoolMini เป็นนวัตกรรมล่าสุดในการกำจัดไขมันที่ได้ รับ U.S.FDA approved ในการกำจัดคาง 2 ชั้นโดยจะส่งความเย็นในระดับต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ที่ -5 องศาเซลเซียสลงไปแช่แข็งเฉพาะเซลล์ไขมันโดยไม่ต้องใช้เข็มไม่ต้องผ่า ตัดและไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดทำให้เซลล์ไขมันเกิดภาวะตาย (Apoptosis) และ ถูกขับออกตามระบบไหลเวียนของร่างกาย กระบวนการนี้จะเกิดเฉพาะที่เซลล์ไขมันโดยไม่เป็นอันตรายต่อเซลล์ข้างเคียง ที่อยู่โดยรอบแต่อย่างใดและเป็นการกำจัดไขมันแบบถาวรเช่นเดียวกับการดูด ไขมัน โดยสามารถลดไขมันลงได้ 1 ใน 3 ตั้งแต่การทำครั้งแรกโดยจะเห็นผลลัพธ์ ใน 3 สัปดาห์และจะเห็นผลชัดเจนในระยะเวลา 1-3 เดือน CoolMini เป็น เทคโนโลยีจากคณะแพทย์มหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด (Harvard Medical School) ที่พัฒนาต่อยอดจากเทคโนโลยีกำจัดไขมัน Coolsculpting โดยมีการออก แบบหัวเครื่องมือ(Applicator) ให้สามารถกำจัดไขมันเฉพาะในพื้นที่เล็กๆ อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการกำจัดไขมันสะสมในพื้นที่เล็กๆ ของร่างกาย เช่น คาง คอ ต้นแขน ต้นขาและรอบเข่า
ข้อมูลจากสมาคมศัลยแพทย์ผิวหนังอเมริกาหรือ The American Society for Dermatologic Surgery (ASDS) รายงานว่าประชากรมากถึง 68% มีความกังวลเกี่ยวกับไขมันที่คอและคาง ของตัวเองโดยตัวเลขนี้เพิ่มขึ้น 8% จากปีก่อนและมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้น ทุกๆ ปี


พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อ ตั้งเอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ กล่าวว่า "สาเหตุของการสะสมไขมันในบริเวณคางมีได้หลายสาเหตุทั้ง ไลฟ์สไตล์อายุที่มากขึ้นและกรรมพันธุ์แต่ที่เป็นปัญหาหนักใจของคนมี คาง 2 ชั้นก็คือมันไม่เหมือนพื้นที่อื่นๆ ในร่างกายที่เราสามารถปกปิดซ่อนเร้นได้แต่งหน้าเพื่อปกปิดก็ไม่ได้หรือถ้า ยุคนี้ที่ใช้แอปช่วยก็ยังช่วยไม่ได้จึงเป็นเรื่องหนักใจและกวนใจทั้งหญิงและ ชายเป็นจำนวนมาก CoolMini เป็นเทคโนโลยีล่าสุดในการกำจัด ไขมันที่คางโดยไม่ต้องผ่าตัดไม่ต้องฉีดสะดวกสบายไม่เจ็บสามารถใช้เวลาช่วง พักเที่ยง 1 ชม. มาทำแล้วกลับไปทำงานต่อได้ตามปกติจึงเป็นที่นิยมอย่างมากใน ต่างประเทศ สำหรับในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปัจจุบันก็มีเฉพาะ ที่เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ เท่านั้น"
 
จากผลการวิจัยพบว่าผู้ที่มีไขมันที่คางหรือคอจะสามารถกำจัดไขมันลง ได้ 20% ในระยะเวลา 6สัปดาห์หลังการรักษาในแต่ละครั้งและในการ รักษา 1-2 ครั้งก็จะกำจัดไขมันส่วนเกินที่คางหรือคอได้อย่างถาวรพบ ว่า 83% ของผู้รับการรักษารู้สึกพึงพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ CoolMini จึง เป็นวิธีที่ปลอดภัยสะดวกสบายและเห็นผลจริงในการกำจัดคาง 2 ชั้นมีผลลัพธ์ที่ เชื่อถือได้ในระดับสากลผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกาด้วย เหตุนี้จึงเป็นที่คาดหมายว่า CoolMini จะเป็นนวัตกรรมที่มาแรงและเป็นที่นิยมของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องภาพลักษณ์ว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อหน้าที่การงานความสำเร็จและการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น