วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 นุ่งบิกินี่ อวดหุ่นสวย

ทะเลพัทยาร้อนฉ่า! มิสอินเตอร์ฯ 2015 พา 12 สาวงามนุ่งบิกินี่
บุกถ่ายแบบบนเรือยอร์ช

เรียกเสียงฮือฮา ท้าลมร้อน ท่ามกลางวิวสวยๆ ของทะเลพัทยาบนเรือยอร์ช ณ โรงแรมหรู Ocean Marina Yacht Club Pattaya เมื่อ12 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้ายจากเวทีมิส อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 (Miss International Thailand 2015) เดินทางมาเก็บตัวที่นี่

โดยภารกิจวันแรก ทั้ง 12 สาวสวยต้องนุ่งชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่มาโพสท่าทั้งแบบภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว โดยก่อนที่จะเริ่มถ่ายได้มีการเวิร์คช้อปการโพสต์โดย 2 ผู้กำกับโฆษณาภาพยนตร์ และมิวสิควิดีโอชื่อดัง อลงกต เอื้อไพบูลย์ หรือ บุ๊ค และยุทธกร สุขมุกตาภา หรืออาโจว รวมถึงรุ่นพี่นางงามที่มารับหน้าที่ผู้อำนวยการการจัดการประกวด มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 อย่าง ณหทัย เล็กบำรุง หรือเนย เพื่อให้สาวงามทั้ง 12 คนได้โพสต์ท่าแบบมืออาชีพ ให้ตากล้องได้รัวชัตเตอร์เก็บภาพกัน
โดยถึงแม้ว่าจะตื่นเดินทางกันมาตั้งแต่เช้ามืด อากาศจะร้อน แดดจะแรงขนาดไหนทั้ง 12 สาวก็ไม่หวั่น ยิ้มสู้กล้อง โพสต์ท่าอวดหุ่นสวยกันจนช่างภาพเก็บภาพมาฝากแทบไม่ทัน
โดยภารกิจต่อไปในวันพรุ่งนี้สาวงามทั้งหมดจะต้องตื่นกันแต่เช้า เพื่อขึ้นเรือเฟอร์รี่เดินทางไปถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ท อีก 1 ชุด ณ เกาะไผ่ สถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของพัทยา ซึ่งมีทัศนียภาพสวยงาม และมีความอุดมสมบรูณ์ทางธรรมชาติติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย
ติดตามภาพสวยๆและให้กำลังใจพวกเธอทั้ง 12 คน แบบเรียลลิตี้ได้ที่ช่องไทยรัฐทีวี เริ่มคืนแรกวันที่ 15 สิงหาคมที่จะถึงนี้ รับรองแซ่บถึงใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น