วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แกะกล่อง L’oreal กับเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ “คุชชั่น” เพื่อดวงตาและเรียวปาก

          สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ มีเครื่องสำอางตัวใหม่จาก L'oreal Paris ที่มาในรูปแบบ คุชชั่นสำหรับดวงตาและเรียวปาก ที่จะเนรมิตลุคของคุณสาวๆ ให้ดูสวยมีเสน่ห์เป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยแก้ไขทุกปัญหารูปตาของสาวๆ ชาวเอเชียอย่างเราอีกด้วยค่ะ จะแก้ไขยังไงบ้างนั้น ตามมาดูกันค่าา

           มาที่ไอเท็มเด็ดเพื่อสร้างเสน่ห์เย้ายวนให้ดวงตาดูกลมโตเป็นรูปทรงวี มีมิติด้วย ซุปเปอร์ ไลเนอร์ วี-สคัลพ์เทอร์ คุ ชชั่นหัวฟองน้ำเพื่อดวงตาสวย 3 มิติ สร้างสรรขึ้นเพื่อกำหนดโครงตา ลงสี และเกลี่ยเพื่อให้ได้ตารูป V ที่สวยดั่งใจต้องการ และยังช่วยแก้ทุกปัญหารูปตาของสาวๆ โดยมีมาให้เลือกด้วย 4 สีเฉดสี ได้แก่สี Black. Brown, Bronze และ Burgundy ไม่ว่าสาวๆ จะมีรูปตาเล็ก ตากว้าง ตาชี้ หรือตาตก ก็สามารถสร้างมิติให้ดวงตาได้ค่ะ

 
               ต่อที่คุชชั่นสำหรับเรียวปาก ลอรีอัล ปารีส ทิ้นท์ เเคร์เรส คูชั่น ลิป กราเดชั่น ค่ะ ครั้งเเรกของการผสมผสานลิปคัลเลอร์เเละเกสรดอกไม้อันล้ำค่า เพื่อการเบลนเฉดสีเเบบออมเบรอ โดดเด่นด้วยหัวฟองน้ำล้ำสมัย สามารถเกลี่ยเม็ดสีจากริมฝีปากด้านในสู่ด้านนอกอย่างปราณีต  พร้อมสัมผัสอันนุ่มนวลดุจขนนก มอบเรียวปากเเมทท์กำมะหยี่เเบบไล่เฉดสี โดยมีให้เลือก 4 เฉดสีค่ะ ได้แก่ Rose Blossom, Lily Blossom, Orchid Blossom และ Sakura Blossom

แนะนำ 3 วิธีรังสรรค์เรียวปากดั่งกลีบดอกไม้ด้วยทิ้นท์ เเคร์เรส คูชั่น ลิป กราเดชั่น
          สาวๆ สามารถสัมผัสลุคสวยอินเทรนด์ด้วยพลังสีสันแห่งคุชชั่นเพื่อดวงตา ซุปเปอร์ ไลเนอร์ วี-สคัลพ์เทอร์ ราคา 399 บาท และคุชชั่นเพื่อเรียวปาก ทิ้นท์ เเคร์เรส คูชั่น ลิป กราเดชั่น ราคา 399 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น